Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một bộ cọ trang điểm cần thiết cho bạn gái học makeup

Khi chuẩn bị theo học make up, các cô nàng rất hay rối ren nhất về việc sắm sửa cho chính mình 1 bộ cọ trang điểm vừa ý. Bởi do lượng cọ xài rất bao la & hàng trăm kiểu mẫu khác biệt. Nào là, cọ đi mắt, viền môi, kẻ chân mày,… còn chưa kể tới trường hợp chúng sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, khó mà phân dạng được. Do vậy ở trong bài chia sẻ dưới đây, sẽ lời khuyên cho chị em phụ nữ về một bộ cọ trang điểm cơ bản và thông dụng nhất.

Cọ tán má hồng - tạo khối



Trước tiên lên danh mục cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì chúng ta cần phải tìm cho bạn cây cọ thế này, chúng là dạng cọ trang điểm 2 trong 1 vừa tạo má hồng vừa tạo khối giả cho bộ mặt. Sau khi make-up bạn hãy sử dụng nó để mà tạo sắc màu tự nhiên, điểm nhấn nhá phía trên gương mặt. Bên cạnh đó, nó còn làm bộ mặt trông cân đối nhiều hơn và giúp đánh bay các hạt phấn vun vãi trên mặt thật là toàn hảo. Khi tìm chọn mẫu cọ trang điểm ấy, các bạn nữ phải lưu ý đến độ êm mềm của lông cọ, việc này sẽ giúp cọ tán phấn láng mịn hơn hẳn & không hề làm cho da có cảm giác bức bối.

Cọ vẽ chân mày - tán chân mày



Đây được coi là một dạng cọ cũng khá quan trọng đối với bộ cọ trang điểm của chúng ta. Hầu hết bạn gái quen xài chì kẻ, vẫn hay cho là dòng cọ này chẳng cần tới, song chị em mình vẫn phải cần tới nó để tán mịn lông mày nhìn trông tự nhiên & hút mắt nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Trong 1 bộ cọ trang điểm chẳng thể chỉ vỏn vẹn có một chiếc cọ đánh mắt là ổn, chúng ta cần phải sắm sẵn tối thiểu 03 chiếc cọ có các kích thước riêng biệt. Dạng to dùng để tán phấn phần đầu mắt, dạng vừa để mà tán phấn chính giữa mắt và dòng bé để giúp nhấn. Những dòng cọ make-up đầu tròn cho hiệu ứng rất là lung linh trên đôi mắt theo xì tai quý phái, bước chuẩn bị như vậy không những giúp chúng ta dễ dàng nhiều hơn mỗi khi đánh mắt mà chúng còn tạo nên sắc màu vùng mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ make up dạng này được dùng làm mềm ranh giới giữa 2 gamme màu mắt, để giúp ánh mắt nhìn có vẻ tự nhiên & lung linh hơn. Mỗi khi dùng dạng tán phấn mix phối gamme màu lên mắt thì chúng quả đúng là đồ dùng thiết yếu bên trong bộ cọ trang điểm của các bạn.

Cọ đánh môi:



Kiểu cọ đầu tròn, dẹp và dày sẽ giúp các bạn nữ tán đều son tô thuận tiện hơn. Ngoài ra trong một bộ cọ trang điểm bạn có thể sử dụng chúng để mà bôi kem che khiếm khuyết lên trên các vị trí bị nổi mụn, tàn nhang, thâm,.. hoặc một số vị trí cần tới sự chuẩn xác.

Trong thời điểm chọn mua bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu như mình gặp khó khăn khi mà phân loại công năng những loại cọ make-up, các bạn cứ mạnh dạn tham khảo gợi ý những người có kinh nghiệm hoặc tham vấn bên trên 1 số trang web tên tuổi. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm được bền bỉ & hiệu quả lâu dài, các bạn đừng quên làm sạch cọ make-up hàng ngày với từng cây cọ sau những lúc sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét