Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đấng mày râu phải làm gì để có thể mang hay giữ gìn giày nam hợp lý

Giày nam hiện nay đó là một trong những điểm nhấn thiết yếu tác động tới gu phối quần áo của các quí ông. Nên luôn luôn suy nghĩ kỹ càng lúc chọn lựa bởi vì thường sẽ ảnh hưởng đáng kể hoặc là phá vỡ cả bộ trang phục.

Mang giày nam cho một vài tình huống khác nhau


Phe mày râu chẳng nhất thiết luôn sử dụng cùng một loại giày nam đi tới chỗ làm việc dẫu cho tính thanh lịch lẫn trang trọng do nó mang đến.. 01 loại giày nam có đế cao su cùng với 1 quần áo thuận tiện chắc chắn sẽ phù hợp với việc của bạn cần di chuyển khá nhiều. Nên mang giày tom hoặc là giày không dây để vừa linh hoạt, và lúc quan trọng các chàng sẽ dùng giày da tông đen bóng loáng.

giay nam

Với quần shorts, phái nam nên dùng mẫu shorts quen thuộc. Ngoài ra các bạn cũng có thể mang đôi giày lười không đeo vớ, hay là mẫu giày quai hậu đường phố đặc trưng nhằm làm mới phong cách mặc đồ thông thường. Thêm vào đó, quần ngắn có thể đi với một đôi giày bata chẳng hạn như hiệu Nike. Cho dù vậy, nếu như dùng quần bò, cần phải hạn chế mang tất cùng với giày có quai hay một kiểu giày thể thao quá lớn.


Một số ý nghĩ sai về giày nam



2 phụ kiện quen thuộc với các chàng là giày nam cùng thắt lưng nên được phối hợp thích hợp. Chẳng phải lúc nào 2 vật này có màu với nhau cũng sẽ ấn tượng mà 1 số chàng trai phong cách, thay vì vậy, một số tông màu tương tự với nhau sẽ đem đến chất lượng hơn. Việc phối hợp tông đen cùng gam màu nâu vẫn thường bị nghĩ là kém hiệu quả song việc này đều tùy hết vào bạn.

Đánh giày – công đoạn cần thiết để có thể giày da luôn bóng đẹp



Nhằm cất giữ đúng cách chiếc giày nam của mình, phải hàng ngày sử dụng xi làm bóng tiệp cùng với màu ở chiếc giày. 1 đôi giày da mới&bóng chắc chắn khiến cho các chàng an tâm hơn hẳn trong các dịp gặp mặt đối tác hay buổi tiệc trang trọng. Một cái túi ni lông không bị thủng sẽ giúp bạn giữ gìn giày đúng cách, phải nhớ là nó không bị thủng và được sử dụng dây thuộc cột chặt miệng chiếc túi cho đóng lại. Cách đó giúp đôi giày không trở nên khô cứng, đổi dạng hay là bị mốc.

Giữ gìn vệ sinh đối với giày



Đôi tất phải được thay mới đôi vớ hàng ngày thay cho việc cởi đôi giày thì lại ngay lập tức thảy vớ vào bên trong chiếc giày. Điều này giúp đôi giày nam thoáng khí, không còn là một tụ vi khuẩn, và để mặt bàn chân bạn lúc nào cũng sạch boong và mạnh khỏe.

Nước mưa khiến giày nhanh chóng bị hư



Bạn đừng nên để giày thấm vào trong nước khi gặp trời mưa. Lấy vải sạch lau khô nước, xé giấy bỏ đi nhồi nhét đầy vào phía trong chiếc giày, qua một ngày lại thay 1 đống giấy nháp mới khác, lâu nhất cũng khoảng hai-ba ngày thì đôi giày sẽ khô hết, và sạch chẳng may chiếc giày bị dính đầy nước. Bạn cũng có thể sử dụng quạt gió để làm khô giày nam song bề mặt da bị hư hỏng rất nhiều nếu bạn sấy nóng đôi giày hay là để phơi bằng trời nóng do chất liệu da của nó sẽ trở nên cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét