Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có gì mới lạ ở xu hướng đồ bơi nữ trong năm nay?

Mùa hè là dịp cho xu hướng đồ bơi nữ quay lại với những thiết kế vô cùng duyên dáng & nổi bật. Vì vào hè, tiết trời khi nào cũng khó chịu do đó ai ai cũng muốn mặc sức đùa vui cùng với sóng nước để xua tan đi cái nắng gay gắt. Cùng nhau điểm mặt 1 vài mẫu mã bikini hiện đang được các bạn nữ săn tìm trong hè sắp đến nhé!

Đồ bơi nữ hai mảnh kiểu cổ điển



Loại đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đó thích hợp với nhiều bạn gái thích gọi mời sự chú ý của những người xung quanh. Với set đồ bơi ấy, các nàng có thể dễ dàng để lộ được hết mức làn da mềm mại và nhiều đường nét cuốn hút của bản thân mình vì vậy nó cực kỳ thích hợp với các nàng có thân hình mảnh mai và hài hòa.

Mẫu đồ bơi nữ này thường hay có vẻ ngoài tương đối giản đơn, hầu như không có kiểu tiết phối kết đi cùng cầu kỳ. Một vài màu sắc hấp dẫn nhất ở trong hè năm nay chính là nhiều tone màu nóng hoặc tông nude nhã nhặn, sành điệu.

bikini

Đồ tắm một tấm đã không còn nhàm chán



Các dạng đồ bơi nữ một mảnh lúc nào cũng được các cô nàng yêu thích nhờ nét đẹp tế nhị, chả khoa trương. Chúng đang là loại bikini được yêu thích nhất trên các bờ biển lúc này. Để giúp nâng cao nét quyến rũ cho mẫu đồ tắm 1 tấm, các ntk đã ứng dụng thêm nhiều kiểu khoét gợi cảm & một số điểm bổ trợ thêm khiến kiểu dáng chẳng còn nhàm chán. Bên cạnh đó, tone màu cũng là 1 nhân tố không thể nào thiếu để làm tăng phần hấp dẫn & để giúp che bớt những điểm yếu của dáng vóc.

Họa tiết mới lạ



Song song với những kiểu mẫu mới mẻ thì đồ bơi nữ mùa hè năm 2016 còn được trình làng với khá nhiều mẫu hoa văn thí dụ như thêu hoa, côn trùng, thú vật cực kì sinh động & mới lạ. Hãy thoải mái diện những kiểu bikini đầy hoa lá hay là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Phối thêm 1 chiếc khăn quàng cùng hoa văn bảo đảm các bạn sẽ thật là thời trang & nổi trội đấy nhá.

Áo che ngoài



Nhiều loại áo khoác ở bên ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu mặt đối với những kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài tác dụng che chắn cho làn da những khi đi biển thì áo khoác ngoài bikini còn giúp gợi sự tò mò của người chung quanh về dáng vóc lôi cuốn thấp thoáng.

Đồ bơi hút mắt



Nếu như bạn yêu thích một số bộ đồ bơi nữ óng ánh, bạn sẽ được thỏa mãn nguyện vọng khi trào lưu đó cũng có mặt trên nhiều mẫu đồ bơi giữa mùa hè năm nay. Những hột cườm, đá... lấp lánh có nhiều gam màu được xâu chuỗi, gắn kết hay thêu rất nhiều trên khắp bộ trang phục làm cho chúng ta luôn luôn rạng rỡ trong khi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét