Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các lưu ý trong khi mua điện thoại cũ

Bấy giờ là thời gian bùng nổ của nhiều dòng điện thoại thông minh. Ngày càng có các mẫu điện thoại di động thế hệ mới trình làng kèm với nhiều biến đổi ở thiết kế & chức năng. Song, giá thành của một số mẫu điện thoại di động này chẳng hề rẻ tý nào (đại đa số cũng lớn hơn 10 triệu) vì thế nhiều người không "dư thừa" song vẫn thích sử dụng thì lúc đó phương án tốt hơn cả là nhờ tới 1 số mẫu điện thoại cũ.

Đối với trình độ "luộc" điện thoại ngày càng khéo léo của những thợ sửa máy thì bạn nào muốn sắm điện thoại cũ cần phải kỹ lưỡng trong cách thức chọn mua. Nếu chúng ta là một người không hiểu biết gì hẳn sẽ bị gạt một cú đau. Dưới đây sẽ là một vài điểm nên để ý nếu bạn chọn điện thoại cũ:

Bắt buộc phải xem xét số IMEI



Đó là cách kiểm tra được khá nhiều người dùng nhất cũng được coi là cách tiện lợi & đáng tin cậy hơn cả lúc mà lựa mua điện thoại cũ. Và với nhiều dòng điện thoại di động không giống nhau thì phương pháp để tìm ra dãy số IMEI trong điện thoại cũng khác nhau. Khi mà đang tính sắm một loại di động nào đó, mọi người nên tìm hiểu kĩ về chúng cũng như cách thức tìm ra mã số IMEI trong chúng. Nếu sắm máy còn vỏ hộp và kì hạn bảo hành thì hãy đối chiếu dãy số đấy với dãy số IMEI in trên vỏ hộp. Nếu mà chiếc điện thoại cũ có dãy số IMEI không đúng với hộp thì khi đấy tuyệt đối chả nên chọn.

Coi xét lớp vỏ & keyboard



Đối với các cái điện thoại cũ thì các bạn chớ nên lựa những loại máy đã bị thay lớp vỏ cũng như là bàn phím cũng bởi vì các cửa hiệu hay lấy đồ "lô", nghĩa là sản phẩm kém chất lượng để mà thay vào do vậy sẽ có thể dễ gây kẹt phím ấn, vỏ dễ bung. Chúng ta có thể đánh giá bằng tips cho vào nơi tối coi ánh sáng ở bên trong smart phone có bị đi ra ngoài không, ấn mọi phím bên trên di động thử coi mức độ nẩy ra sao? Có bị mắc lại hay không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình là nơi quan yếu nhất của cái điện thoại di động, nhứt là với một vài loại di động cảm ứng. Mọi người hãy truy cập menu tinh chỉnh và chỉnh mức độ tối sáng để nhận xét. Một số chiếc điện thoại cũ bị đốm trắng hay là đen thì không nên mua. Chúng ta cũng phải check độ nhạy trên màn hình cảm ứng bằng mẹo đụng vô mọi nơi ở trên màn hình hiển thị coi có liệt ở chỗ nào không.

Xem xét pin



1 số cửa hàng những lúc buôn bán điện thoại cũ hay lấy mất pin chính hãng của máy tiếp theo thay vào đó chính là 1 số viên pin kém chất lượng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì khi đấy chúng ta quan sát hình ảnh 3 chiều trên tem dán, đồng thời đối với những cục pin khác các bạn chú ý vị trí "chạm mặt" ở pin & máy. Nếu mà bề mặt xúc tiếp ấy hơi mờ chính là pin zin và còn bóng sáng thì chứng tỏ đó là sản phẩm dỏm. Lúc đã kiểm tra được phẩm chất của pin, bạn lại đặt viên pin ở trên một mặt bằng xem pin bị cong hay phù hay không. 1 số cục pin bị phình do đã dùng quá lâu hoặc là đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét