Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Khám phá một tí về bộ xếp hình đồ chơi lego

Cùng với một chiều dài lịch sử phát triển, Lego đã trở thành kiểu mẫu đồ chơi trẻ đang được nhiều bố mẹ tin tưởng cho bé của mình. Nhờ thiết kế an toàn nổi trội, và các mảnh ghép, sắc màu đa dạng, đồ chơi lego giúp cho trẻ thu nhận và khám phá thế giới bên ngoài vô cùng nhanh chóng. Từ các hình ghép đơn giản, bé sẽ có thể mặc sức sáng tạo & thiết kế ra những món đồ mình muốn. Để có thể hiểu kĩ hơn về đồ chơi lego các bạn hãy cùng nhau đọc qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Khi mới bắt gặp bộ đồ chơi Lego, có lẽ bố mẹ sẽ bị chú ý liền về gam màu vui tươi của chúng, cùng với những khối ghép nhỏ to và rất đỗi linh hoạt, có thể lắp ghép tạo ra khá nhiều đồ vật khác nhau, lại thật đảm bảo đối với các bé. Nếu nhìn thoáng lego, các bạn chắc hẳn thấy chúng chỉ vỏn vẹn một số hình ghép đơn giản, bình thường, ấy vậy mà chưa đựng trong đấy là cả một thế giới rộng lớn, những giai thoại và các bài học bổ ích. Một thế giới mà các bé có thể tha hồ biến hóa, xây dựng những gì mình thích.

Chẳng những trẻ em mà có khi phụ huynh cũng bị cuốn hút vào trong các bộ lego đồ chơi lego. Lego giúp trẻ em có được cảm nhận đầy đủ hơn đến thế giới xung quanh, năng lực nhìn nhận và phân biệt gam màu rõ rệt. Lego còn tăng cường khả năng cầm nắm, giúp cho cơ bàn tay trẻ hoàn thiện tốt hơn. Điểm độc đáo ở trò chơi lego đó chính là giúp cho trẻ em hiểu kĩ rất nhiều khối hình khác biệt, biết tư duy để lắp ghép thành các vật thể khác nhau.

do choi tre em

Mỗi câu chuyện trong mỗi bộ đồ chơi lego đều luôn có khả năng giáo dục cao, để góp phần bồi đắp nên cá tính khi lớn cho trẻ nhỏ.

Đồ chơi lego được làm ra ứng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ em cùng rất nhiều mẫu mã khác biệt nên phụ huynh sẽ có thể dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu hợp lí cho bé con nhà mình. Cách chơi khá đỗi giản đơn, ngay cả ba mẹ cũng có thể ngồi xuống với trẻ, bạn hãy để trẻ thỏa thích sắp xếp theo ý mình hay là lắp ráp giống như các hình mẫu hướng dẫn.

Giai đoạn 4 tuổi về sau, bé sẽ không ngừng hiểu biết & tò mò tất cả chuyện diễn ra quanh bé, khả năng tư duy cũng từ đó mà phát huy mau chóng. Bé đã bắt đầu biết cách hình tượng & bố trí đồ dùng theo như ý thích của bản thân mình. Và lúc bấy giờ, đồ chơi lego trở thành bước đệm giúp trẻ tiếp xúc cùng với môi trường chung quanh 1 cách nhanh chóng nhiều hơn, vì chúng làm cho trẻ em mường tưởng nhanh chóng tất cả tình huống chung quanh bé thông qua một số khối ghép đa gam màu.

Bạn có biết, lâu nay đã có rất nhiều nhân tài bộc phát khi mà chơi đồ chơi lego, biết đâu chừng mình sẽ có thể biết bé nhà mình có một đầu óc sắp xếp phi thường & trở thành 1 trong số các thiên tài bé bỏng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét