Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Một số lời khuyên lúc chọn lựa điện thoại cũ

Bấy giờ chính là thời đại bùng nổ của những loại điện thoại di động. Ngày càng có thêm những loại di động đời mới trình làng kèm theo những sửa đổi ở hình dáng và hiệu năng. Song, giá cả của một số loại điện thoại di động đấy chả hề thấp chút gì (đại đa số đều hơn mười triệu) cho nên mọi người chả có nhiều tiền cơ mà vẫn muốn trải nghiệm thì khi đó phương án tốt hơn hết là nhờ đến 1 vài dòng điện thoại cũ.

Cùng với khả năng "luộc" di động vô cùng tinh vi của nhiều anh thợ thì người nào muốn mua điện thoại cũ phải cẩn trọng trong bước chọn lựa. Nếu như chúng ta là một người "tay mơ" chắc rằng sẽ bị "luộc" một cú đau. Sau đây sẽ là một vài điều phải chú ý nếu bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Nhất thiết phải xem mã số IMEI



Đây chính là tuyệt chiêu xem xét được vô số người dùng nhứt cũng được coi là cách thức tiện dụng & chính xác hơn cả những khi chọn mua điện thoại cũ. Có nhiều thế hệ điện thoại di động khác biệt thì công thức để tìm ra mã số IMEI ở bên trong chúng cũng không giống nhau. Khi nào đang muốn sắm 1 cái điện thoại nào đó, các bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng về chúng cũng như là bí quyết dò tìm dãy số IMEI của chúng. Nếu mua máy còn vỏ đựng và kì hạn bảo hành thì cần so sánh dãy số ấy cùng số IMEI in trên vỏ hộp. Trong trường hợp chiếc điện thoại cũ có dãy số IMEI chả trùng với hộp đựng thì tuyệt đối chả được chọn.

Coi xét lớp vỏ & bàn phím bấm



Đối với các mẫu điện thoại cũ thì các bạn tuyệt đối không được lựa chọn những mẫu máy bị thay thế vỏ cũng như phím bấm bởi nhiều cửa tiệm hay lấy hàng "lô", có nghĩa là hàng rởm để mà thay vào nên sẽ dễ gây kẹt phím ấn, vỏ dễ bung. Mọi người cần thử nghiệm bằng cách đưa vô nơi tối xem xem đèn trong di động có bị thoát ra hay là không, bấm toàn bộ phím ấn bên trên điện thoại xem xem độ nẩy ra sao? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Đánh giá màn hình hiển thị



Màn hình là bộ phận đặc biệt nhứt ở cái di động, nhứt là với các dòng máy smart phone cảm ứng. Mọi người có thể vào phần tinh chỉnh và rồi điều chỉnh mức độ sáng tối để có thể nhận định. 1 vài chiếc điện thoại cũ bị điểm trắng hay màu đen thì chớ nên mua. Mọi người cũng cần phải check mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng tips chạm vô mọi nơi trên màn hình thử coi bị liệt nơi nào hay không.

Đánh giá pin



Các cửa tiệm những lúc kinh doanh điện thoại cũ thường thường lấy mất pin zin của máy và rồi thay vô đó là 1 vài viên pin dỏm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì chúng ta dòm hình ảnh ba chiều trên tem chính hãng, còn với các cục pin khác chúng ta chú ý chỗ tiếp xúc của pin & thân máy. Nếu mặt xúc tiếp đấy sáng nhạt thì chính là pin zin và còn sáng bóng thì chứng tỏ đó chính là đồ rởm. Khi đã check được chất lượng của pin, chúng ta tiếp tục đặt viên pin lên 1 nơi phẳng xem coi pin có cong hay là phù hay không. Những cục pin đã bị phình do đã sử dụng trong một thời gian dài hay đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét