Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc hằng ngày hiệu quả hơn với dầu dừa

Nếu như chúng ta chẳng thể vui thích vì bởi vùng da đầu quá đỗi gàu, chẻ ngọn, dễ đứt gãy và luôn ao ước 1 mái tóc bóng mượt óng ả. Hãy yên tâm! dầu dừa sẽ có thể giúp cho phái nữ giải quyết tất thảy nhược điểm nằm trên đầu tóc. Chỉ đơn giản xài dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hằng ngày thì 1 làn tóc bóng mượt chẳng còn là vấn đề quá xa vời với những bạn gái nữa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, tiết kiệm tiền và hiệu quả đem đến thì chả hề thua những hair salon có tiếng.

Chả những có thể nuôi dưỡng cho chân tóc để thúc đẩy tóc mọc nhanh và dài hơn, dầu dừa lại có chức năng hạn chế sự oxi hóa giúp cho mái tóc phái đẹp luôn được mềm mượt, dày dạn hơn & giảm hẳn hiện tượng gãy rụng tóc ở trong 1 thời hạn ngắn hạn với việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng thâm nhập vào tóc tốt & ngăn ngừa sự giảm thiểu những phân tử proteins – một trong số những nguyên nhân chủ chốt khiến cho sợi tóc gãy rụng & chẻ ngọn. Hấp tóc bằng dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số các phương pháp giúp chăm sóc tóc tổn hại cũng như là mang lại 1 làn tóc mềm mượt công hiệu nhất.

Phương pháp chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa toàn hảo



Bước 1: Bạn chiết một lượng dầu dừa phù hợp ra 1 chiếc cốc, thường là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy độ dài ngắn, dày hoặc thưa của đầu tóc mà các bạn dùng dầu dừa chăm sóc tóc cho vừa phải. Đun ấm dầu trong vòng 30 phút để cho dầu dễ dàng thấm hút đều vào mái tóc hơn.

Tiếp theo: Trước khi muốn ủ tóc chúng ta cần gội đầu thật là sạch sẽ, làm khô mái tóc tuy nhiên đừng quá khô một ít để các dưỡng chất có thể dễ dàng ăn sâu hơn vào trong da đầu.

Cuối cùng: Thoa dầu dừa thật là đều lên toàn bộ tóc & xoa bóp nhẹ lền mái tóc, chân tóc hoặc sứt tinh chất dầu dừa lên lược, quét để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào chân tóc và da đầu. Tiếp theo đó sử dụng chụp tóc hấp tóc kín kĩ trong khoảng thời gian 60p kế đó gội sạch lại bằng dầu gội thường xài.

1 số lưu ý khi ủ tóc bằng dầu dừa



Dầu dừa rất là thích hợp cùng đầu tóc khô và xơ. Ở loại tóc dầu, chúng ta sẽ phải gội sạch đầu kĩ lưỡng hơn hoặc là pha loãng với nước chanh vắt & dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Mỗi khi gội tóc cần mát-xa kỹ da đầu để cho ra hết dầu dừa, để mà da đầu khô thoáng, tóc nhờn rít & càng nhanh gãy rụng hơn trước.

Khi quyết định xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, bạn gái chớ nên sử dụng dầu xả tóc bởi nó sẽ có thể ngăn cản sự thẩm thấu dưỡng chất vào trong đầu tóc. Không nên sử dụng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần vì tinh chất trong mặt nạ có thể khiến cho đầu tóc của bạn bị bám gàu & nhờn dầu.

Để mà chăm sóc tóc tối ưu hơn, khi gội đầu xong rồi chớ nên chà xát liên tục hoặc xài máy sấy tóc để phòng tránh tình trạng sợi tóc bị sơ và gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét