Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp các chị em mạnh dạn ăn mặc những bộ đầm bầu đẹp

Niềm âu lo chung của khá nhiều chị em có bầu khi mà tìm mua đồ mặc đó chính là thường xuyên cảm thấy dè chừng & không mấy dễ dàng bởi form người “phì nhiêu” của bản thân. Đặc biệt là các quí cô khá là sợ ăn diện các set váy/đầm những khi ra ngoài, vì thế trong bài chia sẻ sau đây sẽ chính là 1 số bí quyết tìm chọn đầm bầu đẹp để giúp các cô nàng thoát khỏi các điều lo toan đó.

Dáng thuôn gọn với đầm suông


Đầm bầu suông được xem là sự chọn lựa bình dị mà có hiệu quả cho các bà bầu, không những giúp cho vóc dáng gọn gàng mà chúng còn giấu đi yếu điểm vô cùng lí tưởng. Đâm suông là 1 trong các kiểu mẫu đầm bầu đẹp đang là khuynh hướng của thế giới. Đầm bầu suông sở hữu khá nhiều mẫu mã độc đáo để bạn có thể lựa chọn được chiếc đầm chuẩn với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hoặc suông hạ eo… Tùy kích thước mà mình cũng có thể bận được trong thời gian mang thai nhi. Một số loại đầm tông đậm, kiểu tiết nền nhã, thiết kế chỉn chu luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu văn phòng quan tâm.

dam bau

Váy đầm vải ren tự nhiên mà độc đáo


Vải ren không chỉ là chất liệu vải làm bật dậy vẻ ngoài duyên dáng của những cô nàng mà chúng còn là phương án tuyệt vời với chiếc đầm bầu đẹp của nhiều cô nàng vì bởi chúng mang tới dáng vẻ trang nhã, tinh tế. Nhất là những kiếu mốt váy/đầm chất liệu ren dáng suông, chúng ta có thể thoải mái bận chúng xuống phố, đi chơi hoặc tới văn phòng cũng đều phù hợp. Chẳng cần là các tông màu phổ biến như: đen tuyền, trắng, nude,… chúng ta hãy mạnh dạn chọn tone màu mà bạn ưa thích để luôn luôn cảm thấy tự tin cùng với màu sắc mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren cũng còn là chọn lựa hoàn hảo đối với tiết trời oi bức hiện nay.

Đầm bầu họa tiết sắc màu đậm



Đây quả thật là một phương án hiệu quả để mà che giấu đi quả bụng bầu rườm rà của bạn, mang lại dáng dấp cân bằng, đánh lừa người đối diện về cơ thể mũm mĩm của chính mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những mẫu đầm sọc to ngang sẽ làm cho những chị em có dáng vóc mảnh khảnh trở thành cân đối hơn. Còn những đường sọc kẻ ngang bé lại có thể làm các chị bầu béo mập trông thon gọn và gợi cảm hơn. Nếu muốn phối chúng để đến nơi làm việc, chị em mình có thể kết hợp thêm 01 kiểu áo khoác blazer chung mảng màu, chất liệu vải mỏng sẽ làm chị em mình nhìn trông trang nhã hơn hẳn.

Nhờ x-tyle thời trang hiện đại, những bà bầu đã không còn cần giấu bụng hoặc là gò ép bản thân mình trong những set trang phục rộng huếch nữa mà các bạn hãy luôn thoải mái ăn bận những dạng đầm bầu đẹp ôm bó quyến rũ tôn lên thân hình tròn trịa của mình. Bạn hãy thử chọn 1 số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó có chất vải mềm dày để mà tránh để lộ điểm yếu hình thể & có độ co giãn thông thoáng nhé! Đầm ôm sát chỉ nên lựa chọn tone màu đậm thôi đấy bởi vì tone màu tươi khá dễ làm lộ điểm trừ ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét