Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những phương pháp chăm sóc tóc bị hư tổn cho chị em phụ nữ

Không còn tốn những khoản tiền nông quá cao đi tới một số hair salon chăm sóc tóc nổi tiếng, các bạn vẫn luôn có thể chăm sóc cho mái tóc thướt tha của chính mình tại nhà cùng với 1 số bí quyết vừa giản đơn lại vừa hợp lí tài chính, thế nhưng kết quả thì lại không thua kém những beauty salon tiếng tăm.

Cải biến sợi tóc khô xơ



Nếu chúng ta đang lo lắng vì một mái đầu khô thế thì trứng gà quả thật là vật liệu chăm sóc tóc hiệu quả cho các bạn. Cách thức làm: các bạn có thể xài cả lòng đỏ trứng lẫn tròng trắng trứng, đối với lòng đỏ trứng gà hỗ trợ dưỡng ẫm cho sợi tóc, giảm tải gãy khúc, còn với tròng trắng trứng chỉ để chữa trị tóc dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc này có công dụng giữ ẩm & làm sạch tóc, để khoảng chừng 20 phút kế tiếp rửa thật sạch với nước sạch và gội tóc như là thường ngày.

Lưu ý: chúng ta chỉ nên thực hiện cách thức như thế này mỗi tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với làn tóc bị chuyển màu, chẳng mấy mềm mại



Việc sử dụng gel mỗi ngày sẽ có thể là lý do chính yếu tạo nên gây hại xấu với đầu tóc của bạn, khiến nó chẳng còn chắc khỏe & sáng bóng. Chăm sóc tóc từ yaourt, bạn sẽ dễ dàng khắc phục trường hợp thế này, “Acid lactic nhẹ nhàng tẩy đi các bụi bẩn vướng trên mái tóc và acid béo bên trong sữa chua có khả năng nuôi dưỡng da đầu”.

Quy cách thực hiện: sử dụng 1/2 số lượng yaourt xoa bóp nhè nhẹ lên trên đầu tóc & để trong 20'. Sau đó gội rửa kĩ với nước ấm ấm, sau cùng gội sạch lại với nước lạnh giống như thường nhật. Lưu ý: Áp dụng 1 lần mỗi tuần.

Dành cho da đầu ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Quá stress với việc làm hay là cách ăn uống chả mấy phù hợp hoặc do môi trường nhiễm bẩn cũng là các lý do chủ yếu khiến cho làm da đầu bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Chớ lo 1 hỗn hợp nước chanh vắt & tinh dầu ôliu có thể hoàn toàn giúp các chị em chăm sóc tóc tốt hơn.

Hướng dẫn: Khuấy hỗn hợp gồm có 2 muỗng nước chanh vắt, 2 muỗng dầu ô liu, 2 thìa nước lọc. Bôi hỗn hợp lên đầu và rồi làm sạch lại lúc đã ủ 15 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc 7 ngày một lần.

Cho đầu bị hư tổn.



Nếu mà làn tóc các chị em bị xơ, rối hay là bởi phơi nhiều dưới tia sáng mặt trời khiến cho mái tóc khô cứng, mất bồng bềnh. Việc sử dụng mật ông tươi để mà chăm sóc tóc có thể xử lý trường hợp như thế cho các bạn.

Cách thực hiện: mát-xa khoảng chừng một nửa cốc bé mật ong lên mái tóc đã được làm sạch và ủ ấm, để yên đấy độ 20', sau đó rựa lại bằng nước ấm loãng. Bạn còn có thể thêm vài muỗng dầu ô-liu để giúp cho mật ong loãng ra.

Đối với làn tóc bị ánh nắng mặt trời gây ra tình trạng khô cứng & hỏng, bên cạnh mật ong chị em mình vẫn có thể cộng thêm những vật liệu giàu protein khác như bơ tươi hoặc là lòng đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, bằng cách dung nạp số lượng proteins hữu ích cho mái tóc chống lại sự xâm hại từ tia UV. Lưu ý: Sử dụng mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét