Review & Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chú ý những lúc chọn đồ chơi trẻ em

Việc có mặt tràn lan nhiều dạng đồ chơi trẻ em chẳng biết rõ xuất xứ, chả thương hiệu mỗi lúc một phổ biến. Vì thế bố mẹ cần phải cẩn trọng khi muốn chọn mua cho bé gái những món quà tốt nhứt, để trẻ phát triển một cách toàn diện.

Thị trường đồ chơi trẻ em giờ đây phải nói là hết sức đa dạng, dày đặc hình thức hàng hóa và có thể ví chúng giống như “ma trận”. Mọi người sẽ dễ choáng váng với vẻ to lớn của chúng nếu bạn đi tới một vài khu chợ nổi tiếng ví dụ chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay bất kỳ 1 ngôi chợ nhỏ nào. Điểm đáng nói đó là chủ yếu đều có xuất xứ từ Trung Quốc chiếm hơn 90% cũng như rất nhiều bộ đồ chơi chả rõ ràng nguồn gốc có đủ loại nhiều kiểu cọ. Trong lúc đấy, cần chú ý thiệt kĩ càng mới tìm thấy một vài sản phẩm đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại VN” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu như so với lúc trước có cải tiến rất nhiều nhưng đa phần là đồ chơi cho bé được lấy từ China. Đa số là nhiều sản phẩm đồ chơi bạo lực, chả có tính giáo dục ví dụ như dao, kiếm, súng,… có thể tạo nên sát thương. Dầu đã cấm ấy vậy mà mọi người có thể dễ dàng chọn lựa được nó tại bất cứ shop đồ chơi trẻ em nào. Không ít bậc phụ huynh cũng biết rõ là những loại đồ chơi nhập khẩu lậu như thế rất là không an toàn thế nhưng bởi bé cưng quá thích thú, đòi hỏi miết thế nên bọn họ đành chịu thua. Ngoài ra, các thứ đồ như vậy có giá thành tương đối thấp thế nên hợp lý với thu nhập của rất nhiều người.

Một chuyện nữa cũng phải chấp nhận chính là những nhà sản xuất đồ chơi Trung Quốc rất giỏi trong vấn đề maketing sản phẩm, bắt kịp trào lưu mới lạ làm ra những nhân vật hoạt họa ấn tượng, 1 số mẫu đồ chơi điện tử hấp dẫn từ một số đoạn film hoạt họa mà trẻ yêu mến. Do đó chẳng thể phủ nhận rằng đồ chơi trẻ em của Việt Nam chả được ưa chuộng bởi giá còn khá cao, chưa đáp lại được thị hiếu vui chơi giải trí của bé, một việc nữa chính là bởi họ maketing còn rất kém. Hơn hết là vấn đề ngăn những mặt hàng đồ chơi bán lậu khắp thị trường Việt Nam hiện giờ còn quá dễ dãi, chính vì sự buông thả các mẫu đồ chơi cho trẻ nhập khẩu lậu, mang những hóa chất độc đã ảnh hưởng cực kì to lớn tới thị trường đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, ba mẹ nên chú ý khi chọn sắm đồ chơi trẻ em dành cho bé cưng của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của Việt Nam cũng có nhiều tiệm kinh doanh những mẫu đồ chơi chất lượng, uy tín thí dụ như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… mặc dầu giá thành có hơi đắt nhưng chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn. Hãy là người tiêu dùng hiện đại những khi chọn sắm những món quà đảm bảo cho các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét