Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mừng hè năng động với các kiểu áo đẹp cho cánh đàn ông

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè 2015 cho 1 số bạn trai cá tính và hợp mốt, chẳng thể bỏ qua một số các kiểu những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió trong rất nhiều diễn đàn hay xu hướng thời trang & dường như là chủ đề bàn tán sôi động của nhiều bạn trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho riêng mình càng thêm lời khuyên lựa chọn nhé!

Những mẫu áo cổ trụ bằng vải Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc tới hè này hơn 1 loại áo sơ mi làm bằng các loại vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cũng như các cúc đối lập đem lại thường bị cho là phong cách dành cho 01 món đồ vận quen thuộc.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu các bạn khó có thể đi chơi trên 1 bãi biển đối với hè 2015 này, hãy để áo cotton của thương hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang các chàng ghé thăm những phút giây biển cả "mát lạnh" lành. Hình ảnh thuyền buồm đem đến kiểu dáng thoải mái cho tất cả những người yêu thích thời trang. Mix đồ một cách hài hòa với 01 loại quần chino màu trắng cùng với kiểu giày nam giới đi biển làm từ da từ đó đánh mạnh sự biển cả mà tất cả đem đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: với tất cả các kiểu áo đẹp thì các mẫu thiết kế hiện đại của ASOS từ cotton thoáng mát xốp cùng 02 vạch kẻ tương phản ở giữa áo giống như tạo ra 01 sự rạch ròi giữa 1 cách đơn thuần cũng như mạnh mẽ.

Những chiếc cotton với hoa văn của Hentsch Man: đó cũng là một trong các kiểu áo đẹp rất cần ngay trong vali đối với những dịp nghỉ ngơi của các chàng, 01 phiên bản thú vị của kiểu dáng sơ mi Hawaiian phô ra trước kia. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang đến thiết kế hoài cổ tới dành cho những dạng họa tiết hoa văn.

Áo jean của Cos: hầu hết phái mạnh đều có các kiểu áo đẹp ví dụ những kiểu áo sơmi jean tuy nhiên 1 chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp mỏng nhẹ riêng cho mùa hè sôi động chưa khi nào là 1 biện pháp tệ. Kiểu áo sắc nét, đường may chu đáo được chú tâm tới mỗi một đặc điểm tỉ mỉ nhất, mix đồ cùng jean selvedge để làm item thật bắt mắt đến cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: trông chừng trông có vẻ y hệt 01 một chiếc áo sơ mi kẻ sọc thường thấy nhưng phải trông gần hơn các bạn sẽ nhìn thấy các ngôi sao nhỏ bé được hiện diện xen với lưới xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp khiến chúng ta luôn độc đáo với nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: người của hình ảnh tối giản Scandianava và thời trang retro chắc chắn sẽ trông thấy ưng ý ở phong cách này của Acne Studios. Mang tới một phong cách bờ biển nhờ kiểu áo che chắn hoài cổ cùng với mẫu ở cổ áo Cuba phổ biến, những chiếc sơ mi này hẳn mang lại 01 tính chất thời trang đối với quần áo của quý ông, mix đồ với quần Jean slim-cut đồng thời giày thời trang cao cấp trainer để cho 1 ngày nổi bật.

Áo sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn luôn có mong muốn sử dụng thời gian ở công ty nhiều hơn nữa trên bãi biển ở kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp giống như của Reiss đó là 1 vật dụng nên có ở tủ áo quần của các bạn nam. Tông màu tự nhiên dành riêng cho vài bữa ăn trưa hè 2015 song ngắn tay cùng form cotton thoáng mát giúp chúng ta có lẽ sẽ thật cool vào mọi tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét