Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm sao để chọn lựa được deal tốt

Bây giờ, 1 số hoạt động khuyến mãi dạng deal khá hấp dẫn. Tỷ lệ khuyến mãi của vài deal tốt có thể lên tới 80% nếu so với giá tiền gốc. Nó đang trở thành xu thế shopping giữa giai đoạn kinh tế thị trường khó khăn vì giá thành thấp. Dù vậy để tìm mua được 1 món đồ tốt cũng phải biết cách.

Tuy cách thức mua hàng qua một vài deal tốt rất được ưa thích nhưng mà chúng cũng xuất hiện không ít rủi ro. Nó có khả năng xuất phát từ người tiêu dùng cũng có khả năng nảy sinh từ người bán do đó là một hình thức còn hơi mới ở Việt Nam cũng như cách thức phần nhiều là giao dịch qua internet.

Mỗi khi mua hàng dựa theo phương thức đó, chúng ta cần chú ý đọc thiệt kĩ các chi tiết mà người ta cho biết. Ở trong thông báo đấy, thường có ghi ra đấy là deal dành cho sản phẩm nào, dịch vụ gì, những kiểu sản phẩm như thế nào, tone màu, kích thước, số lượng,… Không những thế, khi chuẩn bị lựa chọn mua một deal tốt nào đấy, chúng ta cũng phải đặc biệt lưu ý đến thông báo về khoảng thời gian sử dụng, giá cả, lượng hàng hóa/deal, có thuế giá trị gia tăng hay chưa, địa chỉ ở chỗ nào. Đặc biệt là đối với những deal tốt về du lịch, bạn cũng nên thật chú ý coi kĩ 1 vài nội dung về mức giá vé tàu, xe, đi lại, khách sạn,… Còn đối với 1 vài deal có giá trị lớn, chắc hẳn mọi người sẽ phải trả thêm tiền.

Trong trường hợp các bạn không hiểu biết nhiều, có thể chọn lựa voucher thông qua số lượng người mua hàng bởi một số deal tốt thường hay "hút" nhiều khách hàng chọn lựa. Khi chọn mua, chúng ta tránh quan tâm nhiều đến giá tiền vì chủ shop có khả năng kê khống giá thành lên khá nhiều lần cho khách cảm thấy mức giá giảm giá tới 90%, thật chất chả phải như vậy. Các bạn phải biết so giá, có nghĩa là trong trường hợp cần chọn mua 1 sản phẩm nào đó, mọi người phải biết lướt qua giá trên các cửa hàng online khác nhau nhằm phòng bị lừa. Khi đã tìm thấy deal mình cần, các bạn cũng cần nhìn đơn vị kinh doanh có tin cậy hay là không, có thể vào trong phần thảo luận để coi nhiều bình luận về món hàng đấy rồi hãy chọn mua.

Không ít bạn than phiền rằng lúc đem deal đến mua đồ trực tiếp bao giờ cũng cảm thấy chả thỏa thích, bị nhân viên cư xử không đúng. Nên, bạn nên đưa deal khi thanh toán tiền thôi, không nên vội vã đưa ra trước kẻo bị nhân viên xem thường. Cũng không nên ngại nhắc với người quản lí chỗ đó rằng anh đã bán deal tốt chính là đã đồng ý giảm giá để lôi kéo người mua hàng, đừng để cho những nguyên nhân nhỏ nhặt như vậy làm tổn hại đến chất lượng & tên tuổi của cửa hàng.

Với một vài chia sẽ bên trên, mong rằng mọi người sẽ cẩn thận hơn với thể thức mua bán deal tốt song đầy rủi ro như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét