Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Gợi ý 1 số kiểu đầm bầu đẹp dành cho các mẹ

Khi thai kì các chị bầu thường hay gò bó mình lại ở trong các set áo quần rộng huếch, nhàm chán bởi do chẳng mấy đủ tự tin để mà khoác lên người các set đầm bầu đẹp với dáng người “béo tốt” của bản thân. Để có thể giải tỏa được sự trăn trở và làm các chị em mạnh dạn hơn khi mà diện các bộ váy đầm bầu, mình cùng coi qua những tuyệt chiêu chọn váy/đầm thích hợp form dáng dưới đây nhé.

Vóc dáng thuôn gọn cùng váy/đầm suông


Đầm suông hiện đang là sự lựa chọn bình dị mà công dụng cho các chị bầu, chẳng những giúp dáng dấp thon gọn mà còn che giấu nhược điểm thật là lí tưởng. Đâm suông đang là một trong số các kiểu đầm bầu đẹp đang là xu hướng trên thế giới. Đầm bầu suông có khá nhiều form dáng không giống nhau để mà chị em mình có thể dễ dàng lựa chọn được bộ váy đầm hợp với bản thân mình nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hoặc là suông hạ eo… Tùy vào kích cỡ mà mình có thể bận được chúng ở trong suốt trong thời gian bầu bí. 1 số mẫu đầm gam tối, hoa văn sang trọng, kiểu dáng lịch sự luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu nơi công sở chọn mặc.

dam bau

Váy đầm chất liệu ren điệu đà mà tao nhã


Vải ren không chỉ là chất liệu giúp bật lên vẻ ngoài yêu kiều của các cô gái mà nó còn là biện pháp lý tưởng đối với dáng đầm bầu đẹp của những mẹ bầu vì bởi nó mang lại vẻ ngoài thanh nhã, tinh tế. Đặc biệt là các kiểu đầm vải ren form dáng suông, các bạn có thể diện chúng dạo phố, du lịch hoặc đến công sở cũng đều phù hợp. Chả cần thiết là những tone cơ bản như là: đen, trắng, nude,… mình hãy mạnh dạn kết hợp gam màu mà mình ưa thích để luôn cảm thấy thích thú cùng với gam màu mà mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren cũng còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho không khí oi bức bây giờ.

Váy đầm bầu họa tiết tone màu tối



Đây chính là 1 biện pháp hiệu quả để giấu đi quả bụng bầu tròn trĩnh của chị em mình, mang lại vẻ ngoài cân đối, đánh lừa người đối diện về hình thể béo mập của bản thân mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các dáng đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào làm cho những cô nàng có dáng người mảnh khảnh được đầy đặn hơn. Còn các đường sọc kẻ ngang bé lại giúp các chị em béo mập cảm giác thuôn gọn và quyến rũ hơn. Nếu bạn muốn phối mix nó để đến nơi làm việc, bạn có thể sử dụng thêm 01 kiểu áo khoác vest blazer cùng một tông màu, chất vải mỏng sẽ làm cho bạn nhìn trông duyên dáng hơn hẳn.

Nhờ x-tyle ăn mặc hiện đại, những mẹ bầu không còn cần giấu giếm phần vụng hay bó buộc bản thân mình ở trong các bộ áo quần to tướng nữa mà các bạn hãy luôn thoải mái bận các form đầm bầu đẹp ôm bó cuốn hút lộ rõ form người đầy đặn của chính mình. Bạn hãy thử tìm chọn những form đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu dày dặn để mà tránh để lộ điểm yếu hình thể và có độ co dãn êm ái nhé! Đầm bó nên chọn gamme màu trầm thôi đấy bởi tone màu tươi rất dễ lộ ra khuyết điểm ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét