Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

1 số chú ý khi lựa chọn tủ quần áo cho ngôi nhà

Bạn hiện có yêu cầu lựa chọn những chiếc tủ áo quần nhưng vẫn chần chừ chưa biết làm sao để chọn được những chiếc tủ quần áo phù hợp với ngôi nhà của mình. Tủ áo được xem là 1 thứ đồ cần thiết ở trong mỗi một gia đình nhỏ và bất cứ nhà nào cũng có. Tùy vào nhiều thị hiếu riêng biệt, phí tiền khác nhau mà chủ nhà chọn sắm cho mình các kiểu tủ đồ đa dạng từ tủ đồ gỗ giá trị cao cho tới một vài chiếc tủ sợi vải chỉ vài trăm nghìn đồng.

Khi mà hiện nay, vô số món đồ ở trong ngôi nhà luôn luôn được nâng cấp mỗi ngày để thỏa mãn yêu cầu đổi khác cũng như là mô đen và thuận tiện hơn. Nhiều kiểu tủ quần áo ngày nay hết sức phong phú đa dạng về kiểu cách cũng như hoa văn. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng biết được yêu cầu của bản thân mình về 1 loại tủ quần áo hoàn mỹ.

tu quan ao

Nguyên liệu


Ban đầu, bạn cần xác định rõ vật liệu của loại tủ đồ. Dễ dàng kể tên một số nguyên vật liệu thí dụ cây, sắt, inox, vải,… với một số căn nhà mới mẻ thì tủ quần áo bởi chất liệu gỗ chính là ứng cử viên chuẩn mực tuy là giá trị của chúng cũng "hơi" phong phú phụ thuộc vào phẩm chất, hình thức & kích cỡ. Song song với 1 vài dạng cây gỗ tự nhiên có các loại cây gỗ công nghiệp có giá tiền thấp hơn chính vì thế rất được ưa chuộng. Tủ áo bằng nhựa và sắt là những chất liệu khác thế nhưng nó được cho là chẳng thích hợp đối với những gia đình có trẻ, bên cạnh đó chất lượng cũng chẳng bằng như chất liệu gỗ.

Màu sắc



Trong khi chọn sắm tủ quần áo cho ngôi nhà của các bạn, kinh nghiệm đấy là cần phải thăm dò ý kiến của nhiều KTS hoặc người có kinh nghiệm. Bởi vì một cái tủ đồ được mix phối màu sắc cân xứng với ngôi nhà như màu sơn, màu 1 vài món đồ bên trong khác thì luôn luôn mang đến sự thẩm mỹ. Trong trường hợp các bạn muốn mới lạ hoặc là tạo điểm nhấn thì có thể trang hoàng thêm 1 số hoa văn bắt mắt chớ tránh đổi tone màu.

Kích thước


Đó cũng chính là 1 trong các tiêu chuẩn thiết yếu những lúc lựa chọn tủ quần áo. Trước lúc đặt mua tủ quần áo, chúng ta cần phải ước tính tương đối đúng đắn kích thước phòng ngủ và chỗ đặt tủ quần áo nhằm chọn được 1 kích thước thích hợp. Trong trường hợp căn phòng ngủ có không gian to lớn mà tủ đồ bé quá thì chả đủ mục đích sử dụng & giảm sự thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Đổi lại trong trường hợp căn phòng quá bé mà tủ áo quần lại lớn quá sẽ mang tới cảm giác chật chội.

tu quan ao

Cuối cùng đó là giá cả



Giá cả cũng là một điểm quan trọng, tác động rất lớn đến sự chọn lựa của chúng ta. Nếu có ít tiền bạc thì các bạn nên chọn tủ quần áo cây gỗ công nghiệp ví dụ cây gỗ MFC hoặc cây gỗ dán. Ngược lại nếu có nhiều tiền bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ thiên nhiên hoặc là 1 vài dạng cây gỗ cao cấp thí dụ như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét