Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Kiểu mốt áo tắm nào được ưa thích nhất mùa hè năm nay?

Các Bạn đang chủ trương cho một chuyến đi chơi biển cùng với bạn bè thân và vẫn đang rối bời chẳng biết sử dụng kiểu áo tắm ra sao cho sành điệu nhất? Với các khuynh hướng bikini đang được ưa chuộng nhất 2016 bên dưới đây sẽ chính là những thông tin thú vị cho bạn.

Phối hợp với quần lưng cao



Tươi trẻ, sành điệu song chẳng thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm mix phối cùng chiếc quần lưng cao sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời giành cho những cô bạn yêu mến gout ăn mặc kín nhẽ mà vẫn thấy được sự quyến rũ. Với 01 chiếc quần lưng cao các bạn có thể dễ dàng thỏa sức mix chung với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo ra các xì tai vô cùng phá cách. Truyền thống một chút các bạn hãy chọn cho mình sự đồng bộ về gam màu hay là chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu như thích vẻ phá cách hơn nữa bạn cứ mạnh dạn tìm tới sự tương phản của mảng màu để tạo 1 x-tyle mới lạ.

bikini

Diềm bèo nữ tính



Quả là thiếu hụt nếu như lờ qua kiểu áo tắm điệu đà này, quyến rũ và mang nét đẹp nữ tính những chiếc swimsuit diềm bèo đang trở thành thiên hướng của mùa hạ năm nay. Dầu cho chả quá mới mẻ cơ mà áo tắm nhấn bèo và xếp li luôn chiếm được sự ưu ái của đông đảo cô gái, vì bởi chi tiết này vừa thời trang vừa là điểm nhấn ở trên bộ đồ tắm, chắc chắn các bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Hoa văn bất cân đối



Một trong các style lạ mắt & cá tính của xu thế áo tắm 2016, hoa văn tự do mang tới nét đẹp cực kì "chất" khi mà tạo nên sự không nhất quán giữa áo & quần, sự đối lập của các gamme màu. Lối phối hợp mới mẻ thế này đã tập trung được sự quan tâm của rất nhiều cô bạn và dĩ nhiên có cả một số bạn gái đang đắm say vì chúng.

Thắt nút & buộc dây



Yêu kiều & tươi trẻ các chiếc áo tắm thắt dây đã tạo được 1 chỗ đứng riêng trong lòng các bạn gái. Những sợi dây thắt đem tới sự dễ chịu trên dáng vóc khi chẳng có bất kì sự hạn chế gì và điểm nút thắt đặt ngay trên ngực áo hoặc là phần hông tạo nên điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn những cô nàng trẻ trung thường hay thích mê style thế này vì phần nút thắt làm tăng thêm nét đẹp thu hút.
Nữ tính cùng vintage

Thời trang áo tắm retro này đã khiến rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy phấn khích với 1 số kiểu tiết ngộ nghĩnh như là chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Xu hướng này trở thành phong trào được quan tâm khi vận dụng cùng với các kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu mẫu 1 mảnh đặc biệt của tập kỉ trước được yêu thích khi áp dụng cho mẫu swimwear một mảnh. Các bạn có thể làm mới x-tyle mốt chút với hình dạng vintage & kín kẽ từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét