Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren cho ngày đông 2016 này

Trong năm 2016, những kiểu đầm ren đang lên ngôi và trở thành thiên hướng ăn mặc được các cô nàng mê mẩn hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà nó mang lại. Như lệ thường vải ren được xem là nguồn cảm hứng chính yếu ở toàn BST thời trang ngày đông. Các chị em đã chọn 1 vài bộ quần áo cho ngày đông năm nay hay chưa?

Chất liệu ren được những designer sáng tạo ra muôn vàn kiểu mẫu cuốn hút các bạn gái ví dụ như: những kiểu áo sơmi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến áo jacket ren… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô số kiểu mẫu để có thể tôn thêm nét dịu dàng, sexy của chính mình. Tuy vậy, đối với các bạn nơi công sở thì vài form váy liền với vật liệu ren thường được lựa chọn hơn cả. Do nó mang 1 vẻ đẹp hết sức thời thượng, tinh tế rất là phù hợp ở công sở.

Phía dưới là những gợi ý để các chị em đẹp mắt hơn cùng đầm ren:

Lựa chọn đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren được xem là trang phục rất dễ tìm kiếm, trên thị trường phong phú về giá cả và kiểu mẫu. Khi tìm kiếm đầm ren văn phòng mọi người cần phải ưu tiên chọn mua 1 vài kiểu mẫu có sắc màu đơn giản ví dụ lam lợt, lam nhạt… cần phải hạn chế 1 số màu sắc chói quá, gam màu nóng ví dụ đỏ, vàng cam, cam.... Nhiều chi tiết cũng phải trang nhã để hòa hợp với đặc tính công việc & đừng chọn sắm chất liệu vải ren mỏng quá hay là quá ấn tượng để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Dạng váy phối ren cùng với tone màu đối chọi là 1 chọn lựa khôn ngoan giành cho nhiều tín đồ thời trang hiện đại. Phần ren tông màu tối sẽ giúp che khuất vòng 2 quá khổ của bạn – nơi mà người nào cũng sợ bị nhìn thấy. Bạn cứ phối cùng với vớ cùng màu cho hợp.

vay dam

Chọn mua đầm ren cho dạ tiệc



Với 1 số kiểu đầm ren dành riêng cho tiệc, chúng ta cũng nên phân riêng nó thành 2 loại đó chính là bữa tiệc ngày và dạ tiệc ban đêm. Trong đó, nhiều loại đầm tông màu tươi sáng hợp với các buổi lễ ngày hơn còn gam màu đen huyền bí lại hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Mọi người có thể chọn sắm bề dài của đầm tùy theo ý thích của mình. Tuy thế, bây giờ có lẽ những kiểu đầm dáng dài được các bạn nữ ưu ái nhứt. Loại váy đầm có gam màu tươi được khéo léo làm thu hút các đường may chạy ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây là chiếc váy đầm có thể thích hợp với những bữa tiệc cả ban ngày & ban đêm. Tuy thế, với phụ kiện màu tối và vớ đen thì sẽ sang trọng hơn nếu như chúng là dành cho tiệc tối. Dạng đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với những buổi lễ ngày.

Hi vọng qua 1 số lời khuyên trên, các bạn gái có thể chọn lựa được cho chính mình 1 dạng đầm ren ưng ý để mặc đến công sở hay đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét