Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn dành cho bạn nữ hiện đại cá tính

Thiết kế đơn giản và chất liệu vải êm mát của các kiểu áo thun vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của phái đẹp mỗi lúc hạ tới. Áo thun nữ có khá nhiều mẫu mã & gamme màu khác nhau song nổi bật hơn hết mùa hè năm nay vẫn là các mẫu áo cổ tròn vừa nữ tính, vừa ấn tượng, bằng 1 tí tinh ý ở việc kết hợp áo quần là mình đã trở nên thành cô bạn vô cùng cá tính.

Các gam màu cổ điển như là màu trắng, đen, be vẫn tiếp tục được ưu ái vào hạ 2016. Tự nhiên, sành điệu & không lúc nào bị lỗi mốt là điều các bạn có thể yên tâm khi chọn sắm cho chính mình 01 kiểu áo thun nữ gam màu ở trên. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng chúng trong bất kỳ thời điểm nào mà chả cần lo lắng. Bạn có thể phối hợp áo thun nữ tay dài sắc màu trắng giản dị cùng với 1 đôi giày đế bệt cho một số dịp ra ngoài nắng nhẹ hay đổi chổ lại áo thun màu sắc & quần màu trắng, chúng vẫn đẹp điệu đàng và quý phái. Hãy nên sở hữu cho chính mình ít nhất 02 gam màu bên trên các bạn nhé để mà vận dụng ở trong mọi thời điểm.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ năm nay cũng được chú ý đến kiểu dáng, gamme màu và thiết kế tối giản chi tiết, đem đến bạn nữ vẻ đẹp nữ tính, nhã nhặn mà vẫn luôn thời trang. Nếu mình là một cô nàng tinh ý thì vẫn có thể tự tin dùng lại các mẫu áo thun cũ ở mùa trước để bắt nhịp khuynh hướng ở trong năm nay. Dù thế, bạn cần tiết giảm một số mẫu áo thun nữ có quá nhiều màu sắc, điều này khá là dễ khiến cho người nhìn cảm giác loạn mắt, nên sử dụng tối đa từ 2 tới 3 tông màu bên trên chiếc áo vừa bắt mắt, lại vừa có lẽ hòa hợp tối ưu cùng với những y phục khác nữa để tạo nên 01 set áo quần hài hòa.

Áo phông không khó mix đồ chính vì điều đó sẽ không quá khó để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được trang phục hợp lý. Những kiểu quần jeans skinny sở hữu chất vải co dãn & ôm vào chân luôn luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho những quý nàng có được hai chân thon gọn. Hay Là 01 kiểu váy tới gối giản đơn phối mix cùng áo thun nữ cũng đem tới cho chúng ta 1 xì tai thật cá tính và năng động. Còn nếu thích sự tao nhã, kiêu sa chúng ta hãy chọn cho mình một chiếc đầm maxi hấp dẫn. Hoặc 1 kiểu quần short dành cho 1 buổi nắng chiều xuống phố êm ả.

Mẹo sau cuối để giúp cho bạn gái mình phát huy vẻ đẹp của các mẫu áo thun nữ đấy là phụ kiện. Những item nhỏ bé ấy dường như chả là gì thế nhưng lại có thể tạo nên ánh nhìn lôi cuốn cho bạn đấy nhé, bởi vì chúng được xem là sự nhấn nhá bắt mắt ngay trên trang phục của các bạn. Đặc điểm ấn tượng ở chiếc áo thun nữ cổ tròn đấy là nó chẳng có cổ vì thế việc phối mix bằng 1 kiểu vòng đeo chunky choker dễ thương hay là 1 chiếc vòng tay khiến bộ đồ các bạn nom thật quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét