Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Gout áo tắm nào được ưa chuộng nhất 2016?

Chúng Ta đang dự kiến cho 1 chuyến du lịch biển cùng với bè bạn và đang cảm thấy rối bời chả biết chọn lựa kiểu mẫu áo tắm nào để hợp mốt nhất? Với những khuynh hướng bikini đang được chuộng nhất hè 2016 dưới đây sẽ chính là những tham khảo lí thú dành cho các bạn.

Phối đồ cùng quần lưng cao



Tươi trẻ, mới mẻ song chả hề thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp cùng chiếc quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo cho 1 số quý cô theo đuổi kiểu mốt kín nhẽ mà vẫn pha chút lôi cuốn. Bằng 01 kiểu quần cạp cao bạn có khả năng mặc sức phối mix cùng với vô số chiếc áo khác biệt, tạo ra nhiều xì tai thật là nổi bật. Cổ điển một chút chúng ta có thể lựa chọn cho mình sự đồng bộ về mảng màu hay chất liệu giữa áo & quần, còn nếu thích sự phá cách hơn nữa bạn có thể tìm tới sự trái ngược của gamme màu để tạo ra một style mới lạ.

bikini

Chi tiết bèo nhẹ nhàng



Quả là thiếu xót nếu lượt bỏ loại áo tắm cực xinh như này, hiện đại và mang vẻ đẹp thu hút các chiếc bikini nhấn bèo đã và đang biến thành xu hướng của hè 2016. Dù rằng không quá mới lạ song áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự yêu thương của nhiều cô gái, bởi do hoa văn này vừa thời trang lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ áo quần tắm, bảo đảm các bạn sẽ cảm thấy thích mê bởi vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Họa tiết bất đối xứng



1 trong những x-tyle nổi bật và cá tính của khuynh hướng áo tắm 2016, kiểu tiết bất đối xứng mang đến nét đẹp hết sức chất khi gây ra sự không tương đồng giữa áo và quần, sự ngược lại ở các sắc màu. Công thức hòa hợp mới mẻ này đã lôi cuốn được sự chú ý của khá nhiều bạn gái và đương nhiên có cả 1 số cô nàng đang mê đắm vì chúng.

Nút thắt và buộc dây



Yêu kiều & trẻ trung những kiểu áo tắm dây buộc đã tạo nên 1 vị trí riêng ở trong lòng các cô nàng. Các sợi dây thắt mang tới sự thoải mái bên trên cơ thể khi mà chả có bất luận sự ràng buộc gì và điểm nút thắt được để ngay trên ngực hoặc là phần hông làm nên điểm nhấn tinh tế, đa phần những bạn nữ trẻ đều ưa thích cách ăn mặc này vì bởi phần thắt nút làm tăng vẻ đẹp lôi cuốn.
Tinh tế cùng old style

Phong cách áo tắm truyền thống này đã làm khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy phấn khích bởi các chi tiết ấn tượng như chấm bi, kẻ sọc, đen trắng,… Thiên hướng này thành ra làn sóng được yêu mến khi vận dụng cùng các kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh đặc biệt của những thời gian trước đang được ưa chuộng khi áp dụng cho kiểu đồ tắm một mảnh. Các bạn có thể đổi khác x-tyle một tẹo với dáng vẻ vintage & kín kẽ từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét