Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: nên một lần dùng thử son trứng EOS

Son trứng eos chỉ mới trình làng trong vòng những năm trở lại đây dù vậy đã có hàng trăm đánh giá tích cực từ mọi người. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng môi cực hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên bởi thế kiểu son đó luôn được nhiều người ưa chuộng, được tất cả mọi người tìm mua để dùng qua cho được. Sản phẩm này cũng càng ngày càng hiện diện trên các bài báo, ti-vi, mạng internet,… và được quảng cáo là kiểu son môi chẳng thể nào “chê” nếu như đã một lần xài.

EOS là cái tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth Mỹ chuyên phân phối nhiều dòng mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới sáu tháng khi đã công bố mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son giành cho các nàng. Điều gì đã khiến mặt hàng này phát triển một cách thần diệu & được nhiều bạn ưu ái tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều thích dòng son môi này.

son trung eos

Một kiểu mẫu chả đụng hàng, hút mắt



Lý do đầu tiên giúp mẫu son ấy ăn khách một cách ngoạn mục và gọi mời người mua hàng chính là bởi form dáng độc lạ của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện một lọ son môi có vẻ ngoài chả giống với bất kì kiểu son môi nào khác trên toàn cầu là hình ống trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng có mô hình elip y chang một quả trứng gà. Đấy là nguyên nhân tất cả mọi người hay gọi nó là son eos. Bởi nhờ kiểu mẫu đặc biệt đấy mà nó đã gây ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người mua bởi các bạn nữ lúc nào cũng yêu thích nhiều vật dụng nho nhỏ, đáng yêu và gọn ghẽ, dễ sử dụng. Nếu bạn chọn mua son trứng EOS thì chắc chắn sẽ thấy thật là vui thích với mẫu mã của nó. Đó là điểm nổi trội lớn hơn hết của kiểu son này.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người dùng đều chọn lựa các sản phẩm được dán mác là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc biệt giúp dưỡng bờ môi căng bóng, chẳng còn thâm đen. Nhứt là dựa theo khảo sát, thông thường 1 bạn gái nuốt phải ít nhất 4kg son môi vào bụng nên bọn họ cực kì lo sợ 1 vài dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số loại tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng vượt bậc lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người dùng.

son trung eos

Cơn bão có tên gọi son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao “giấy mực” của một số người phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đăng tin & cả nhiều ngôi sao cũng sử dụng nó. Đó cũng là 1 nguyên nhân khiến cho son trứng EOS được thành công tới như thế. Và chỉ với khoảng 150.000đ là mọi người đã dễ dàng chọn mua được 1 chiếc son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như các bạn vẫn chưa từng dùng nó thì cứ thử một lần xem sao, bảo đảm các bạn sẽ mê mẩn cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét