Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Xu hướng son trứng EOS đã trở lại

Trong vòng 2 - 3 năm trở lại đây, sự có mặt của son trứng eos đã mang đến một làn sóng trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái đẹp. Nó càng ngày càng xuất hiện khắp các tạp chí, vô tuyến, mạng internet,… và được quảng cáo là loại son chả người nào có thể “chê” nếu đã 1 lần thoa. Được quảng cáo là có công năng dưỡng môi cực kỳ hiệu quả với chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên cho nên kiểu son môi này luôn luôn được các nàng ham chuộng, được tất cả mọi người chọn mua để xài qua cho được.

EOS chính là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chủ yếu về những loại mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 24 tuần khi trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong giới son môi cho chị em bạn gái. Chuyện gì đã làm cho món đồ này lớn mạnh một cách thần diệu cũng như là được người tiêu dùng đam mê tới như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều chuộng dòng son môi này.

son trung eos

1 hình thức đặc biệt, thu hút



Điểm số 1 giúp dòng son môi đó ăn khách 1 cách ngoạn mục và thu hút người mua hàng đấy là nhờ hình thức đặc thù của nó. Lần đầu tiên có 1 dạng son có kiểu dáng chả giống với bất kỳ dạng son nào trên toàn cầu là hình trụ hay là hình hộp vuông mà nó mang hình dáng elip giống như 1 quả trứng. Đấy là tại sao các bạn gái hay gọi chúng là son eos. Bởi thiết kế khác lạ này mà nó đã tạo nên ấn tượng trong mắt của người mua vì chị em lúc nào cũng ưa thích những thứ đồ bé nhỏ, xinh xắn & gọn ghẽ, dễ dàng sử dụng. Nếu các bạn trông thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác thật là vui vẻ với bề ngoài của bọn chúng. Đó được đánh giá là ưu điểm lớn hơn cả của dạng son môi ấy.

Nguồn gốc từ thiên nhiên


Mọi người đều ham chuộng những món đồ được gắn mác là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức đặc trưng giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mịn, hết thâm. Đặc biệt là theo thống kê, bình thường một người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg môi son vào bụng bởi thế bọn họ vô cùng lo sợ 1 vài kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số dạng tinh dầu olive, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt trội vừa an tâm với sức khỏe của con người.

son trung eos

Làm gió mới có cái tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" nhiều “giấy mực” của các nhà phê bình, khách hàng,… được nhiều thông tin đại chúng đăng tin và cả nhiều ngôi sao cũng dùng nó. Đấy cũng chính là một nguyên do làm son trứng EOS trở nên ăn khách đến như vậy. Và chỉ với cỡ 150.000đ là bạn đã có thể sở hữu được một cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như các bạn chưa hề xài chúng thì hãy thử qua một lần xem sao, chắc chắn bạn sẽ thích thú cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét