Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đến nơi làm việc sao cho thật trẻ trung với chân váy bút chì

Nhắc đến những trang phục nơi làm việc dành cho những bạn trẻ mê mẩn thời trang đương nhiên không thể nào vắng mặt được item chân váy bút chì. Nhờ sự thanh thoát và sang trọng, xu hướng váy đấy hiển nhiên là sự chọn lựa đầu tiên của phụ nữ mỗi lúc chẳng thể biết nên lựa chọn như thế nào cho nhã nhặn vào buổi sáng đi làm. Cùng bài viết tìm hiểu 1 vài cách phối đồ thời trang ở kiểu váy dạng này nhé!

Thông thường không ít cô gái cho rằng chân váy bút chì vốn là chỉ thực sự áp dụng cho tủ quần áo mùa lạnh. Tuy nhiên, vấn đề khá ngạc nhiên chính là bạn vẫn có thể mặc chúng với những ngày mát mẻ như thế này một khi phối cùng với mẫu áo mặc ở trong đậm chất những ngày hè. Mẹo dành riêng cho các bạn là 1 vài mẫu áo khoác dáng ngắn chấm lưng. Vì chính sự "lơ lửng" hợp mắt này khi mà mix cùng với chân váy bút chì hầu như vừa giúp cho các chị em làm tôn dáng thêm dáng vẻ lady đồng thời "làm thon thả" cho đôi chân khá ấn tượng.

vay dam

Hết sức đơn giản song chẳng hề thiếu đi yếu tố phong cách, những dạng áo 1 màu luôn là món đồ xuất sắc để mix với hầu hết trang phục ngay trong tủ đồ. Và chân váy bút chì cũng chẳng phải 1 điều khác quy luật. Tuy vậy, để hài hòa với kiểu dáng sành điệu, nhã nhặn phía chân váy bút chì, bạn hãy áp dụng một vài sắc màu áo trung hòa như màu trắng, đen, ghi kể cả màu xám. Nếu như thế, mọi người có thể thoải mái điểm tô vào họa tiết trang trí hay là 1 chút biến tấu nhẹ nhàng ở phần chân váy.

Hẳn cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì thật sự chẳng còn lạ lẫm đối với những phái nữ văn phòng. Tuy vậy, trong trường hợp chân váy bút chì áp dụng cho thu này, quý cô sành sỏi phong cách thời trang thường tinh tế hơn nếu như biết lựa chọn cùng áo dài tay hợp mùa song không thể quên điểm xuyến thêm một số họa tiết đắt giá. Riêng với một số phái đẹp đam mê phong cách thời trang dễ thương, sơ mi cài kín cổ được xem như điểm nhấn thời trang "kín đáo" rất dễ thương. Còn riêng một số cô gái yêu 1 chút nhẹ nhàng, thì hãy hấp dẫn ánh mắt người chung quanh bạn vào trong họa tiết trang trí hoa lá ở chiếc áo bạn chọn, chi tiết sequin xuất hiện trên thân váy hoặc là khá đơn giản là những chiếc khăn lụa bồng bềnh. Mọi thứ thực sự khiến bạn trở thành biểu tượng thời trang nhanh chóng song không cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Lưu ý cuối cùng sẽ "để dành" cho những quý cô "quái tính" yêu vẻ ấn tượng. Riêng với chân váy bút chì chị em gái cứ thoải mái sử dụng các họa tiết phong cách cho nguyên "cây" suit hay đơn giản nhất đó là nhấn vào cho 01 phụ kiện. Tuy thế, trong trường hợp các cô nàng công ty cần đặt yêu cầu lịch sự đầu tiên chắc hẳn hình ảnh chắc chắn chắc hẳn là điều khá nguy hiểm. Cũng vì vậy nên, nên nhớ khôn ngoan tiết chế sắc màu đồng thời gói gém trong vài hình ảnh phong cách chẳng hạn như kẻ ngang, hoa nhí hay là baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét