Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số kinh nghiệm mẹ và bé mà bạn nên quan tâm

Mẹ và bé luôn luôn là chủ đề muôn đời của các bậc ba mẹ, bất cứ bà mẹ nào cũng mong muốn đứa con mình được khôn lớn đầy đủ nhưng một số nếp sống chẳng hợp lý ngày thường chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến bé. Thế thì những vấn đề đó là gì & chúng ta có vướng phải một số sai lầm đó hay không, các bậc cha mẹ cùng xem qua chủ đề bên dưới nhé.

Ngoáy tai thường xuyên cho trẻ



1 tình huống hoàn toàn không thể ngờ của 1 bà mẹ trong khi nhận ra con mình bị viêm tai giữa bởi vì chính mình đều đặn ngoáy lỗ tai cho con sau khi tắm rửa từng ngày. Các người vẫn hay suy nghĩ là ngoáy lỗ tai đều đặn có thể giúp cho trẻ vệ sinh ở bên trong lỗ tai của các bé tuy nhiên thực sự các mẹ sẽ không lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái lại còn đưa bọn chúng vô sâu ở trong, dần dần làm cho tai con bị đau nhức và sưng tấy ở bên trong. Nó là 1 lưu ý mẹ và bé cần phải quan tâm. Với bố mẹ lúc dùng bông ngoáy tai chính mình có khả năng cảm nhận được độ sâu vừa tầm lúc ngoáy vô tuy nhiên đối với trẻ việc này chỉ do cách thức săn sóc bé yêu của bạn, các bạn không thể nào thấy được cụ thể độ sâu và sẽ làm đau lỗ tai con nhá.

me va be
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru con ngủ bằng phương pháp rung lắc



Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho thấy rằng tránh ru bé ngủ bằng việc rung hay lắc. Điều đó sẽ có tác động khá là nhiều đến các bé, đặc biệt là bộ não. Thời gian này, cổ của trẻ nhỏ vô cùng non kém, bộ não chưa được hoàn thiện & đang còn mềm, việc lắc rung quá mạnh tay sẽ dẫn đến một số tình trạng thương tổn hệ thần kinh vì những đường máu li ti bị rách, bên cạnh đó còn dẫn tới các biểu hiện lồng ruột ở các bé.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên chị em mình nên cho trẻ bú sữa mẹ 100% ở trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chả cần phải tráng miệng hoặc là làm sạch như những cách cho mẹ và bé được truyền tai tự thân dạy bảo nhau đâu nhé. Một số bà mẹ còn quan niệm rằng để giúp cho trẻ ngủ xuyên đêm thay vì cho bé uống sữa mỗi khi giựt mình giữa đêm thì chúng ta cho trẻ uống nhiều nước lọc. Thế nhưng đây chính là sự nguy hại của các bé mới sinh. Nó có thể khiến trẻ bị nhỏ xương, chậm lớn, không chỉ thế là ngộ độc nước, dẫn tới hiện tượng co giật & mê man.

me va be
Xem thêm các mặt hàng về mẹ và bé giá tốt

Mê say sản phẩm công nghệ



Hãy nên hạn chế sử dụng đồ công nghệ nếu mà chúng ta chẳng hề hi vọng trẻ bị tác hại đến tư tưởng lẫn tính tình. Sóng điện thoại, sóng wifi có khả năng tác hại mau chóng tới bộ não các bé. Sau này khi mà các bé khôn lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hay là xuống phố, chúng ta không mấy thiết gì trò chuyện cùng con, chỉ mải mê cầm nắm smartphone, lướt nét, chụp hình selfie, check in mà chẳng hề nghĩ tới hậu quả sau này các bé sẽ bắt chước giống hệt bạn, trở nên thờ ơ, chả đếm xỉa tới mọi người và hơn hết là bé sẽ không còn thích bắt chuyện cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét