Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chỉ bạn cách phối đồ cùng quần đũi nam thêm cá tính

Với một chiếc quần đũi mọi người có thể bận ở nhà, chơi thể thao và cả đi ra đường, đi chơi đều lý tưởng. Chất liệu đặc biệt của lớp vải đũi chẳng giống với những loại vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm khá giống với sợi vải bố nhưng mà chúng không khô cứng mà lại vô cùng mềm mịn. Nếu như bạn là 1 anh bạn chuộng sự đơn giản trong phong cách, yêu thích sự dễ chịu của các bộ trang phục làm từ các loại vật liệu mềm mại thì quần đũi nam được coi là 1 sự lựa chọn rất lý tưởng.

Ở thời tiết nắng nóng của mùa hè thì một vài bộ trang phục vừa thông thoáng lại vừa style được coi là lựa chọn số một của các bạn nam. Nhẹ nhàng, không quá nổi song cũng chẳng quá đơn giản mà lại đảm bảo đầy đủ nhiều nguyên tố về một item thời trang thoải mái đó là quần đũi nam. Phần đông đều cho là item này quá tối giản chính vì thế phối mix cùng 1 số item thời trang khác "hơi" nan giải. Thật sự thì nhiều lúc chúng ta có thể sẽ nhận thức sai lầm về 1 item nào đó, đến khi khoác vào thì mọi người mới biết khả năng mix đồ của nó là ra sao. Cùng nhau xem xét một vài phương thức kết hợp với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp cùng áo pull cho phong cách mạnh mẽ



Nó chính là bộ quần áo cơ bản & được yêu chuộng của mọi anh bạn do hầu hết tất cả các anh chàng đều ưu ái sự giản dị và thoải mái, món đồ này đã thỏa mãn được đòi hỏi đấy. 1 set đồ 1 màu thì tuyệt vời với mọi mùa trong 1 năm. Quần đũi nam và áo thun được xem là phương thức phối đồ hay ho hơn cả để phô diễn vẻ mạnh mẽ của nam giới. 1 chiếc áo pull cổ tim sẽ phù hợp với nhiều anh bạn có cơ bắp & tự tin còn chiếc áo thun cổ tròn phối cùng quần đũi & giày mọi sẽ cần tới các gam màu trẻ trung để phong cách của mình thêm mạnh mẽ hơn.

Những loại áo sơmi phối hợp cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ cho rằng quần vải đũi không mix với áo chemise tại vì sự tương phản về chất vải thì đó là điều cực kỳ sai lầm. 1 cái áo sơ-mi tay dài cũng sẽ vô cùng lí tưởng cho bộ đồ trang nhã của mình để đi tới công ty hay tham gia nhiều buổi lễ trang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sắm thêm cho mình 1 chiếc áo sơmi bằng vải đũi để tạo ra sự đồng bộ hóa tổng quát. Đối với sơmi chúng ta chẳng những có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà có thể chọn lựa thêm nhiều sắc màu thanh nhã thuần chất mang tới sự nhẹ nhàng và êm mát vào những ngày tháng nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam bạn sẽ có hai sự lựa chọn chính là quần dài và quần short. Tùy vào nhu cầu, sở thích & phong thái của bản thân mình để lựa chọn mẫu quần phù hợp. Mặc dù dài hoặc ngắn thì quần đũi nam cũng đều rất dễ mix phối cả.
Read more Video Enigma- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét