Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & 1 số nguyên tắc khi lựa chọn

Quần áo trẻ em hiện giờ cực kì phong phú và đa dạng từ mẫu mã tới vật liệu. Không Ít người vẫn còn phân vân chả biết làm thế nào mới chọn lựa được những bộ phục trang tuyệt vời nhất với bé yêu của mình. Nếu như vẫn còn đang lúng túng hãy thử đọc qua những sẻ chia sau đây.

Chọn lựa chất liệu



Với bé, nhứt là các trẻ thấp hơn 5 tuổi, với mức tuổi đó da của trẻ vô cùng yếu ớt do vậy nếu như diện một vài set quần áo trẻ em chẳng hợp lí có thể dễ tạo ra những bệnh lý cho da hoặc là tệ hơn nữa là các chất gây hại từ quần áo mới có khả năng thâm nhập cơ thể các con 1 cách dễ dàng. Ba mẹ cần chọn lựa 1 vài mẫu trang phục phù hợp với bé, vật liệu mát mẻ, đảm bảo với các kiểu mẫu giản dị, gọn gàng.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa size



Các bé sẽ trưởng thành rất mau, cho nên chúng ta chớ nên mua nhiều bộ quần áo trẻ em cùng 1 size trong một lúc. Trong khi lựa đồ, các mẹ hãy tìm mua các bộ trang phục sở hữu kích cỡ to hơn kích cỡ thật của bé.

Chọn sắm quần áo trẻ em hợp với các mùa



Mỗi mùa mùa, xu hướng quần áo trẻ em cũng điều chỉnh theo. Đâu phải là bước theo xu thế ăn mặc giống các loại quần áo khác mà nó thay đổi để thích hợp hơn. Thí dụ vào thu đông, các mẫu thời trang áo liền quần sẽ được ưu ái hơn cả bởi chúng có tác dụng giữ nhiệt cao hơn nhiều so với một số mẫu trang phục khác. Còn với những mùa còn lại mà có các thiên hướng quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Đừng vội cắt mác bộ đồ vừa mua về



Sau khi mua về, các mẹ không nên vội vã cắt mác nghen. Nên để trẻ diện thử 1 thì gian, chạy nhảy xem có dễ chịu, vừa không, có gây dị ứng hay không,… Nếu vội cắt mác, xảy ra bất cứ điều gì không vừa ý thì chúng ta không thể đổi lại được. Chỉ tới khi bảo đảm bé yêu yêu thích & có cảm giác thoáng mát thì lúc ấy bạn mới cắt mác đi.

bán buôn quần áo trẻ em

Chả phải cứ đắt tiền là hoàn hảo



Nó phụ thuộc vô khả năng chi tiêu của mỗi 1 gia đình để chọn sắm được những mẫu quần áo trẻ em lí tưởng. Đặc biệt là bé lúc nào cũng có cảm giác dễ chịu với áo quần bản thân đang mặc. Các chất vải thấm mồ hôi hoàn hảo thí dụ cót-tông, tông màu tươi sáng, kiểu dáng gọn ghẽ giản dị lúc nào cũng là chọn lựa số 1. Các mẫu quần áo trẻ em được sản xuất ở trong nước thường hay sở hữu giá vừa phải và chất lượng rất cao, là lựa chọn lí tưởng dành cho khá nhiều các mẹ và bé yêu. Tuy nhiên những lúc chọn lựa quần áo trẻ em các mẹ nên đi đến những cửa tiệm có uy tín nghen vì hiện giờ ở trên thị trường xuất hiện phần nhiều loại áo quần được lấy ở Trung Quốc có tẩm rất nhiều chất màu độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét