Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vài cách phối hợp áo sơ mi nữ khiến cho các chị em ngưỡng mộ

Nghiễm nhiên có mặt bên trong bất kì tủ quần áo của những bạn gái điệu đà, áo sơ mi nữ vẫn luôn giữ một vị trí khó mà thay thế. Nguyên do vì sao mà áo sơmi lại là món đồ căn bản cũng không hề khó, bởi không phải loại trang phục nào cũng trendy, dễ mặc, đồng thời thích hợp cùng với đồ khác, nhiều vóc người khác nhau như chúng. Cùng nhau xem qua 1 số gợi ý kết hợp đồ với loại áo đang phổ biến trong thời trang xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn giữ một vai trò khó lòng nào thiếu đi được vì chúng luôn luôn xuất hiện bên trong bất cứ tủ áo của các bạn gái sành điệu.Nguyên nhân vì sao mà áo sơmi lại là một mẫu đồ cơ bản cũng chẳng hề khó đoán, bởi vì chẳng phải món đồ thời trang nào cũng luôn trendy, dễ diện, cũng như thích hợp với nhiều đồ khác, nhiều vóc người đa dạng như áo sơ mi. Hãy xem qua những gợi ý phối đồ với kiểu sơ mi đang hot trong thời trang Xuân Hè 2016.

Những cách mix đồ áo sơ mi nữ cực kì phổ biến



Trong những ngày đầy nắng hè này, cùng các phong trào đình đám đang xảy ra, các bạn gái cũng làm mới bản thân mình cùng kiểu áo sơ mi nữ qua những kiểu mix & match cực kì thu hút. Thực tế là mẫu áo sơ mi nữ phổ biến này dễ dàng đi với với bất kì kiểu đồ nào đó bên trong bộ sưu tập của bạn. Áo sơ mi nữ mặc cùng với mẫu quần âu ống thẳng biểu trưng của thời trang thanh lịch, nữ tính mà đầy quyền uy thu hút. Nếu như bạn muốn mình nổi trội khi xuống phố, thì hãy thử lựa chọn một chiếc quần âu cạp lưng cao để có thể khiến cho người mặc đôn thêm chiều cao của bản thân một cách tuyệt đối.

ao thun nu

Mặc áo sơmi với quần tây ống đứng không chỉ đem lại cảm giác duyên dáng, thêm vào đó, kiểu giày slip-on - xu thế mẫu giày slip-on hiện nay đang phổ biến - thay cho những mẫu cao gót dáng công sở hàng ngày sẽ làm bộ đồ trở nên tươi trẻ thêm nhiều. Hiện tại, mặc áo sơ mi nữ trắng cùng với quần âu ống suông cũng chính là phong cách kết hợp đồ nổi bật nhất hiện giờ. Bạn nữ cũng hãy thử lựa chọn 1 vài màu sắc thay đổi cũng như mẫu cổ sơmi phù hợp để thay phiên suốt một tuần thay vì mặc áo sơ mi nữ tông trắng. Nhằm tạo điểm nhấn trên áo sơmi, các nàng cũng có thể tô điểm chúng với phụ kiện vòng cổ, làm bộ đồ có vẻ thu hút.

1 kiểu đồ cũng đang “thống lĩnh” trong thời trang dịp xuân hè năm nay đó là quần culottes, chỉ cần diện một chiếc áo sơ mi nữ pastel bỏ thùng trong kiểu quần trên đây là bạn cũng đã tự mang đến bản thân một vẻ ngoài phong cách thu hút luôn rồi.

Cá tính cùng với váy ngắn



Nếu muốn mình sẽ trở nên trẻ trung hơn nữa, thì hãy thử phối áo sơ mi nữ cùng với những trang phục làm từ jean hay là vải denim, cụ thể hơn, bạn sẽ dễ dàng gây chú ý lúc dạo phố dù chỉ diện kiểu đồ đơn giản gồm có áo sơ mi nữ trắng, một kiểu quần jeans cùng với chiếc áo khoác kimono cùng tông. Còn với những chiếc áo sơ mi nữ màu nhạt nhẹ nhàng thì dù mặc sơ mi đó cùng váy midi bất cứ lúc nào sẽ đều đem lại một vẻ ngoài quý phái tới cho người mặc mà chẳng cần xu hướng thời trang hiện có thay đổi ra sao. Bên cạnh đó để có thể thêm phần thu hút, bạn hãy chọn chân váy midi với chi tiết là những đường khóa thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét