Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bikini nữ gợi cảm cho mùa hạ rực lửa

Mùa hạ có lẽ gắn liền với những cuộc chơi biển thú vị, với chị em phụ nữ bên cạnh các vật dụng đi chung như là, kính râm, mũ nón, giày dép,... thì tin chắc chẳng thể nào vắng hình bóng của các trang phục bikini nữ thời thượng. Nó chẳng những là món đồ giúp những cô gái đùa vui trong các làn sóng biển mát lành mà chúng còn là trang phục dạo chơi biển vô cùng ấn tượng.

Cũng vì điều ấy mà trang phục tắm là chuyện khiến quý cô để tâm nhiều hơn cả mỗi khi chơi biển. Nếu lúc trước guu bikini nữ xtyle truyền thống được ưa thích thì ở trong mùa hạ 2016 khuynh hướng áo tắm lại nổi trội lên cùng 04 style vô cùng đặc sắc.

cut out thật gợi cảm



01 mẫu bikini rất đỗi quen thuộc với các bạn gái và phổ biến trong vài năm trước đó đến nay, độ hot của chúng vẫn chẳng hề giảm xuống. Bằng các đường cắt siêu cá tính và thời thượng nó dễ dàng chiếm lĩnh tình cảm của bạn nữ chính từ lần nhìn thấy đầu tiên & bởi lẽ đó áo tắm cut out lại tiếp tục trở thành phong cách bikini nữ năm nay.

bikini

Kiểu cách cut-out không những được ứng dụng trong các form bikini nữ mà nó còn ở trong một số bộ cánh vô cùng gợi cảm. Thế nên mà, xtyle cut out luôn luôn được mê say bởi những cô nàng ưa chuộng sự sexy, bởi nó có khả năng giúp người chủ để lộ những đường nét gợi cảm nhất trên body. Nhờ kiểu bikini nữ hiện đại và nổi bật thế này, các bạn sẽ nhanh chóng cuốn hút được ánh nhìn của những anh bạn chung quanh.

1 mảnh quen thuộc



Kiểu cách bikini nữ này đã từng bị phái đẹp phớt lờ bởi vì lầm tưởng chúng trông “lỗi mốt”, thế nhưng không lâu sau đấy bikini 1 mảnh đã khẳng định sức lôi cuốn của mình ở trong thiên hướng fashion đồ tắm. Đây sẽ là mẫu áo tắm lý tưởng với một số bạn gái có dáng dấp chả mấy đẹp, vòng eo bự hay các quý nàng ưa chuộng vẻ ngoài kín kẽ & nhẹ nhàng. Hay nếu các bạn thừa hưởng phần ngực quá lớn thì cũng đừng nên ngượng nghịu với kiểu dáng bikini nữ như này vì chúng sẽ làm các bạn nhìn trông sành điệu & thon gọn hơn hẳn.

Chi tiết đẹp mắt



Các bạn sẽ mau chóng nhận biết một chiếc bikini nữ họa tiết trên bờ biển vì vẻ ngoài bắt mắt & ấn tượng của chúng, những kiểu tiết mới lạ với cách phối mix màu nổi bật sẽ có thể khiến các bạn hóa thành cô nàng thật cuốn hút, mùa hè năm nay phong cách bikini nữ hoa văn với màu rạng rỡ như là cầu vồng đang được đông đảo bạn gái quan tâm. Và chắc chắn nó sẽ tạo thành một mùa phong cách biển thật là năng động, hấp dẫn nhưng vẫn luôn hấp dẫn. Từ kiểu tiết hoa lá, các loài vật cho đến các khối hình khác biệt, áo tắm họa tiết sẽ là chìa khóa toàn hảo mang tới sự phá cách của những cô nàng khi ùa mình vào làn biển xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét