Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & xu thế thời trang xuân - Hè 2015

Ai ai cũng mong mỏi đứa con cưng của chính mình nom thật là dễ thương, tươi tắn y hệt nhiều model nhỏ trên 1 số tập san hay là ti vi. Việc này chẳng trở ngại gì chỉ cần bạn bắt kịp thiên hướng quần áo trẻ em nổi bật nhứt, có một cái nhìn tương đối tinh tế là bạn đã có khả năng làm cho các con của mình luôn luôn cá tính & cuốn hút mỗi khi dạo phố.

Bây giờ, quần áo trẻ em cực kỳ đa dạng phong phú chính vì thế cách thức chọn lựa nhiều bộ quần áo cho bé cưng cần vừa thích hợp, vừa lung linh lại vừa hợp với trào lưu là điều khá phức tạp đối với nhiều người. Bên dưới đây chính là 1 số gợi ý để chọn khuynh hướng quần áo trẻ em hiện được ham chuộng trong xuân hè 2015:

Về màu sắc



Một số gam màu pastel thướt tha & ngọt ngào hoặc là 1 vài màu sắc trẻ trung được coi là trào lưu tone màu ở năm 2015. Với bé, những tông màu ấy hết sức tương xứng với trẻ, chớ nên tìm chọn tone màu trầm đậm có lẽ sẽ khiến cho các bé nom “già” hẳn đi đó nghen. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kết hợp một số tông màu trẻ trung cùng nhiều tone màu trung tính để tạo sự cân đối hay là phối hợp 1 vài tông màu để tạo nên vẻ hồn nhiên, khỏe khoắn cho các bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào vắng mặt nhiều họa tiết dễ thương, xinh xắn thí dụ như 1 vài bông hoa nhỏ ngọt ngào, nhiều chú chó con nghịch ngợm,… trên những bộ đồ của cả bé trai & bé gái. Đồng thời, các hoa văn cổ điển chẳng hạn sọc kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng là nhiều xu hướng hoa văn quần áo trẻ em được ưa chuộng nhất.

Loại vải



Hiện giờ, denim hết sức phổ biến với quần áo trẻ em. Rất nhiều hãng sản xuất trời trang có tiếng lúc nào cũng lựa chọn chất liệu đó làm xu hướng cho mình. Chúng tạo nên 1 vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, sành điệu đến không ngờ.

Nhiều bộ trang phục thể thao năng động



Xu hướng thời trang thể thao không những được “mọi người” ưa chuộng, nó còn tác động đến thời trang quần áo trẻ em trong 2015. Thời trang thể thao thường được làm từ loại vải cô tông cho nên khá là dễ chịu, tha hồ chạy nhảy vì thế các bé rất yêu thích thiên hướng đó. Bố mẹ chọn mua nguyên set trang phục cho bé hay là mix cùng với những chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ rất đáng yêu và ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, nhiều kiểu giầy thể thao là trào lưu ăn mặc rất được ưa chuộng. Với bé, một vài đôi giầy thể thao tone màu trẻ trung, gam màu neon, hoặc là hoa văn in vui mắt, hay là phối hợp cùng với nhiều đôi vớ tone màu vui tươi sẽ giúp cho bé nhìn nổi bật, mạnh mẽ và hợp thời trang.

Với những xu hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các bậc cha mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ áo quần xinh xắn dành cho các bé nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét