Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Làm sao để có thể thuần phục nón snapback?

Bạn có thích bản thân thật sự khác lạ, thiệt tươi trẻ hay không? Tại sao chẳng thử chọn mua cho bản thân một item thời trang nổi trội như nón snapback nhỉ? Đã ra mắt từ lâu, dù thế vài năm gần đây những chiếc nón snapback lại thành khuynh hướng của phong thái ăn diện xì tin, năng động. Mẫu nón đó sở hữu kiểu mẫu giống hệt một kiểu nón lưỡi trai bình thường thế nhưng phần lưỡi rộng, hơi hơi vuông & dễ dàng bẻ ngược lên và bộ phận mũ trùm cũng chẳng tròn trịa giống với 1 vài dòng nón khác.

Nếu mọi người thường xuyên cho film, video clip thì sẽ liên tục dòm thấy dạng mũ ấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback được những ai ưa chuộng thể thao, các bạn yêu thích nhạc hip-hop, hay là những bạn có cá tính đặc biệt diện kiểu mũ ấy. Bây giờ có rất nhiều phiên bản & sắc màu tùy thích cho bạn lựa chọn cho tương xứng với phong cách của bản thân nhất. Song có thể các bạn vẫn còn chưa nắm bắt được những tuyệt chiêu diện item thời trang đó cho sành điệu & chất nhất. Nếu vậy thì mọi người cần phải tìm hiểu một số gợi ý ở bên dưới nhe!

non snapback
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm nón snapback tại đây.

Cần tìm chọn nón snapback càng giản dị càng hợp lí



Nguyên do là bởi càng giản dị càng tiện mix đồ. Một số chiếc mũ với tông màu đơn sắc chẳng hạn đen, trắng, nâu đất,… có thể đi cùng với khá nhiều set quần áo khác nhau. Tuy nhiên các bạn cũng có thể chọn sắm thêm nhiều mẫu nón được điểm nét bằng những câu chữ hoặc là chi tiết tuy nhiên đừng nên cầu kì quá. Bạn có thể sẽ gặp rắc rối khi lựa chọn 1 số kiểu mũ cá tính quá và kết quả là tủ áo của các bạn cần phải có những mẫu mũ riêng biệt dành riêng cho nhiều bộ đồ khác nhau đấy.

Tìm chọn quần áo có yếu tố tương đồng với chiếc nón snapback của chúng ta



Các bạn cần tìm chọn một vài bộ quần áo với một số chi tiết mặc dù là nhỏ nhứt có thể đồng bộ cùng với chiếc nón snapback da của mọi người. Điểm này tạo ra sự gắn kết cho phong cách của các bạn, phong cách nhất nhưng mà đơn giản nhất là 1 chiếc áo pull, 1 chiếc quần denim tinh tế, 1 loại giày thể thao lí tưởng.

Chiều đội nón snapback



Gợi ý chân tình là bạn đừng đội nón snapback chênh sang một bên vì chúng sẽ sinh ra một ấn tượng bực bội cho người đối diện. Tốt nhất là hãy quay ngược về phía sau, cách đó sẽ mang lại 1 cảm giác dễ chịu, dễ thương với người xung quanh hơn song vẫn tạo nên dấu ấn cho cung cách cá tính của bản thân.

non snapback
Các bạn nên sắm nhiều sản phẩm nón snapback nike và nón snapback tại đây

Chọn nón snapback đúng kích thước



Chúng ta cần tìm mua những chiếc mũ phù hợp size không rộng quá cũng tránh quá chật nghen. Một mẫu nón snapback có phần mũi vừa đủ cũng làm bật lên phong cách rồi chớ không phải là quá lớn mới có thể đủ tạo ấn tượng với người chung quanh đâu nghen! Tác dụng của các cái mũ là giúp nổi bật set trang phục, và gồm cả che nắng - chứ đâu phải để "nuốt gọn" hết gương mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét