Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mọi người đã nắm rõ về son trứng EOS?

Nhờ vào hình dạng ngoài vỏ kì lạ nhìn y hệt 1 quả trứng gà bởi vậy son trứng EOS là 1 mẫu son môi có 1-0-2 trên thế giới. Tuy chúng ta thường nghe nhiều về nó thế nhưng nó có đúng thật bảo đảm hay không? Có xứng đáng cho chị em chi tiền ra chọn mua hay không? Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với bọn chúng vì nó rất nổi tiếng rồi. Hãy cùng nhau xem xét một số ưu điểm và điểm yếu của kiểu son môi ấy nha!

Thực sự son trứng EOS có muôn vàn thế mạnh ấn tượng, trong trường hợp chúng ta bị lở môi, tróc môi,… thì đây là lựa chọn lý tưởng khiến cho đôi môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Bạn cũng có khả năng dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son khác lên trên mà chẳng phải lo âu làm gì. Nhưng bạn cũng cần phải xem xét một vài thế mạnh & điểm yếu của sản phẩm này nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho môi



Son EOS có công dụng phần nhiều là dưỡng ẩm cho da môi, giúp cho môi tràn đầy sức sống. Ấy thế mà dòng son này chả hề bị bóng giống các mẫu son khác chính vì thế các nàng hãy yên tâm sẽ chẳng bị người khác bảo là vừa “ăn mỡ” đâu nhé! Tại vì thành phần của chúng có chứa wax để tạo ra 1 màng bảo vệ tự nhiên khỏi các tác nhân chung quanh giữ cho làn môi căng bóng, quyến rũ.

son trung eos
Xem thêm những sản phẩm về son trứng EOS mới

Ưu điểm kế tiếp – mùi



Nhắc đến mùi hương thì thực sự chẳng cái gì có thể lôi cuốn giống dòng son trứng EOS đó. Chúng có vô số mùi hương lại rất là thơm đấy nghen. 1 số hương đang có ví dụ như bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… thích cái nào thì chọn lựa cái đó thôi. Bên cạnh đấy, hãng còn liên tiếp giới thiệu mặt hàng son trứng EOS với khá nhiều hương mới mẻ thật cuốn hút. Đừng bao giờ bỏ sót nha mọi người.

Điểm mạnh thứ ba – kiểu dáng của son trứng EOS



Như đã nói tới thì kiểu son môi đó có bề ngoài hết sức độc lạ, chả giống với bất kỳ loại son môi nào trên thế giới. Kiểu dáng hình trứng gà thời trang & xinh đẹp bởi thế người nào cũng thích. Chính nhờ kiểu dáng đó, bạn chỉ cần bôi nhẹ một lượt là chị em đã che phủ lên hết bề mặt đôi môi rồi. Chất liệu phía ngoài được đặc biệt coi trọng cùng với một vài màu tương ứng với các mùi riêng biệt, vật liệu nhựa cao cấp cầm nắm hoàn toàn êm ái.

Điểm mạnh thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được tách toàn bộ từ thiên nhiên do đó cực tốt cho cơ thể của người xài. Không hề dùng thành phần công nghiệp, không có chất bảo quản chính vì thế chị em chẳng phải lo về chất lượng của nó.

son trung eos
Xem thêm loại mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có một nhược điểm chính là nếu các bạn thoa gần hết son thì tương đối bối rối lúc thoa lên môi do cấu tạo không thể kéo lên kéo xuống giống 1 số loại son thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn nhược điểm gì cả. Cực kỳ tuyệt đúng không nào!
click here to find more: az-reviews.net/theme-plugin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét