Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kết hợp áo khoác tương ứng cho các dáng chân váy công sở khác nhau

Nhắc đến việc sưu tập trang phục đối với phái yếu, chân váy công sở và áo khoác ngoài là các phục trang thông dụng rất thường xuyên.Các bạn thường nghĩ rằng việc chọn lựa thế này thật là phổ biến, song nó chưa bao giờ tạo sự nhàm chán.Mặc dù vậy, cách sử dụng chúng luôn không dễ bởi vì những dáng chân váy công sở luôn luôn đòi hỏi những nguyên tắc riêng biệt của chúng. Khi muốn phối hợp cùng với các loại chân váy công sở thẳng, dáng midi hoặc dáng xòe, bạn nên sử dụng dựa theo những mẹo nhỏ dưới đây:

Chân váy công sở suông thông dụng



Những teengirl với xì tai không cầu kì có thể sử dụng loại chân váy công sở form suông tiện dụng. Chúng dễ đi cùng gần như những kiểu áo đa dạng nhưng chẳng hề kén người sử dụng. Kiểu áo khoác trench coat và khoác dạ là các chọn lựa phổ biến. Nhưng, chiều dài của chúng với áo khoác đặc biệt cần thiết bởi chúng có khả năng khiến các nàng trông luộm thuộm hơn. Cần ghi nhớ là độ dài chiếc váy cần thiết phải ngắn hơn hay bằng chiều dài của phần dưới áo khoác ngoài.

vay dam

Thời trang nhiều phong cách cùng chân váy dáng xòe



Tiếp theo là dáng chân váy công sở chữ A hữu dụng có thể giấu được khuyết điểm bề ngoài vừa mang lại sự dịu dàng, dễ thương do có khúc ôm ở thân trên mà lại tán rộng ở khúc dưới. Khi phối hợp áo cho loại trang phục trên đây, các chị em hãy áp dụng những mẫu áo choàng dài chất tương đối mỏng mà cũng thoải mái ví dụ như kaki. Những khi muốn mang bề ngoài gọn gàng, teengirl có thể chọn mẫu áo khoác có đính khúc dưới xòe, kèm thêm một mẫu đai lưng lớn.Áo cape kèm theo kiểu phục trang như thế này chắc hẳn đem lại 1 vẻ đẹp cổ điển rất nữ tính. Kiểu chân váy công sở thời trang này đang mang đến cơn sốt trong phần lớn các lookbook của thời trang dành cho mùa xuân hè năm nay. Các bạn gái cần phải lưu ý tới màu sắc của mẫu chân váy thế này bởi vì sẽ có 1 chút khó khăn khi kết hợp đồ. Mẫu váy dáng xòe này sẽ giúp cho người mặc nổi bật trong đám đông; hơn thế nữa bí quyết để có thể tạo dựng phong cách của riêng bạn đó chính là các bạn có thể mặc chiếc váy màu đen với áo choàng tông neon và một mẫu giày platform.

Dễ dàng chọn đồ dành cho kiểu váy midi khó mặc



Trái ngược hẳn, một kiểu chân váy công sở khác là kiểu xòe dài lại rất khó phối đồ bởi độ dài của nó là 1 điểm trừ với độ cao vừa phải của bạn. Ở mùa đông, loại trang phục này hay kén người mặc do là nó dễ đem lại một vẻ ngoài luộm thuộm. Để có thể khắc phục khuyết điểm như thế này, bạn hãy chọn những kiểu áo khoác lông thú dáng lửng hoặc là dài cỡ ngang thắt lưng. Người khác sẽ bị thu hút tập trung vào thân trên do đặc trưng xù ấn tượng của chiếc áo khoác. Còn nếu bạn ưa chuộng cá tính “ngầu” và thường có đùi thon, hãy nên thử phối hợp mẫu trang phục này đi với măng tô dáng dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét