Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Do đâu vòng pandora được các cô gái ao ước?

Cùng với một cái vòng pandora mọi người có thể sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho thứ đồ này nhưng mà chúng có thể dễ dàng giúp các bạn trở thành một người sang trọng & duyên dáng. Thời gian gần đây, chúng đã trở nên 1 phong trào mới lạ của nhiều người vì người nào cũng thường thu thập nhiều loại nữ trang đẹp, nhiều chiếc lắc tay xinh đẹp. Dần dà nó được coi là thói quen & ước ao của bất kỳ bạn gái nào. Nhưng, bạn có thể hao tốn khá là nhiều chi phí cho chúng đấy nghen!

Chiếc vòng pandora chả giống như những món đồ trang sức bình thường khác đấy là được làm sẵn bạn chỉ việc chọn mà sử dụng thôi. Còn với vòng pandora thì từng người lại sở hữu một kiểu khác nhau, 1 phong cách riêng biệt lí do chính vì người mua sẽ chọn 1 số hạt charm khác biệt để đính vào trong cái vòng tay của mình. Và mỗi viên charm sẽ có hình thức và loại vật liệu riêng biệt phụ thuộc vào event, tùy style của designer và đáng nói là mỗi họa tiết chỉ được tạo ra với số lượng rất bó buộc nên thực sự nó không khi nào lỗi mốt. Hơn thế nữa, mỗi một chiếc vòng pandora sẽ chứa đựng một ý nghĩa rất lớn với chính bạn chính vì vậy chúng luôn luôn được chăm chút, càng được coi trọng.

vong pandora
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng vòng pandora - Xem ngay!

Từng hạt charm của vòng tay pandora đều làm từ những nguyên vật liệu cao cấp từ bạc, vàng, pha lê cho cho tới các hạt charm gắn kim cương rất là đắt tiền. Chính vì vậy mà giá tiền của các hạt charm chẳng giống nhau từ vài triệu đồng tới vài chục triệu là chuyện bình thường. Cho nên, càng sở hữu được nhiều viên charm đẹp thì các chị em càng chứng minh được xì tai, sự sang chảnh của bản thân mình. Chúng còn có thể là tài sản của mọi người nữa đấy.

Vòng pandora có nguồn gốc Châu Âu và đi vào Việt Nam được tầm năm năm rồi thế nhưng thời gian gần đây đột nhiên rộ lên cũng như biến thành xu hướng khẳng định phong cách mới của các bạn gái. Vì để mọi người tự bản thân chọn các viên charm dựa vô ý đồ của bản thân mình, sở thích của chính mình và cả phong thủy nữa vì vậy vòng pandora đã thành thứ đồ bộc lộ sự tinh vi, cầu kì cũng như sự đặc biệt của từng người.

vong pandora
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng vòng pandora - Xem thêm

Bởi sức lôi cuốn & đặc trưng của chiếc vòng tay handmade với nhiều hạt charm cực kỳ lung linh vì thế khắp thị trường hiện giờ đã có vô số chiếc vòng pandora nhái. Bình thường, một hạt charm đều được chế tác bằng tay từ những chất liệu quí thật kỳ công và kĩ càng, được nhập từ Phương Tây nữa vì vậy giá tiền rất cao. Với các hạt charm dỏm thì chỉ khoảng chừng 200 cho đến 400 nghìn đồng 1 hạt mà thôi. Dù vậy, nó cũng tạo nên sự chú ý rất lớn trong cộng đồng giới trẻ do nó rẻ và đáp lại được đòi hỏi làm đẹp đại trà. Còn nếu bạn là một người thích sự lộng lẫy, đẳng cấp thì nên chọn lựa một vài công ty đại lí vòng pandora ở Việt Nam để tìm mua được những viên charm cực bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét