Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas thật giả bằng một vài bước đơn giản

Giày adidas nhãn hãng luôn làm cho mọi người phải luôn ngất ngư trước các mặt hàng giày thể thao nổi bật số 1 trên thế giới. Không những kiểu dáng bắt mắt, hiện đại phù hợp khuynh hướng mà giày Adidas lại còn có được phẩm chất tuyệt vời cho tất thảy hoạt động của người mang. Cũng chính vì chất lượng toàn hảo ấy đã giúp cho Adidas trở nên thành biểu tượng của nhiều bạn trẻ.

Cũng vì bởi được ưa thích nhiều đến như thế mà dòng giày Adidas bị rất nhiều hãng ngoài lề bắt chước thiết kế & làm giả. Nhưng dầu cho có bị làm giả giống tới đâu thì phẩm chất cũng không thể so sánh được. Cùng với những mẹo nhỏ phân biệt sản phẩm chính hãng & hàng dỏm ở dưới đây sẽ giúp cho mình có 1 sự nhìn nhận rõ ràng nhiều hơn đối với các sản phẩm Adidas hiện giờ.

Phân biệt giầy dởm nhờ vào phần gót giày



Giản đơn nhưng cũng rất là chuẩn xác để có thể nhận dạng 1 đôi giày adidas nam original và rởm. Khi chọn lựa bạn có thể xem xét khu vực gót giày, tại đây thông thường sẽ có 2 lớp vải kết gắn nhau, ở trên chỗ nối sẽ là logo Adidas, lưu ý tỉ mỉ chúng ta sẽ trông thấy dư thừa ra một phần hình tam giác nhỏ bé. Chuyện này khó có thể xảy đến với một mẫu giày thật, vì bởi mỗi 1 giai đoạn làm giày đều được gia công một cách chuẩn mực & tỉ mỉ đến từng chi tiết và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường.

giay adidas
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Phân biệt thông qua dây buộc giày



Sản phẩm thật luôn luôn được bọc cẩn thận & riêng biệt ở trong lớp nhựa có dáng tem bên ngoài. Vì thế, tìm chọn kiểu dáng khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đó mình hãy nên để ý đến hình thức đóng gói cho 1 đôi giầy, đặc biệt là phần dây giày. Trên thực tế, không mấy ai chú ý tới chỗ này vì đây chỉ là một chi tiết vụn vặt ở trong chính vì vậy các đôi Adidas giả đa phần bọc ẩu tả, lỏng lẻo và chẳng có dán phần tem đặt ở ngoài.

Phân biệt thông qua số seri



Bất luận mặt hàng Adidas original nào đều luôn có dán tem cùng các thông tin như: mã UPC, size, xuất xứ v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem này được ép ở bên trong, 1 đôi giầy chính hãng sẽ luôn có số seri riêng biệt giữa đôi bên phải & bên trái. Còn với hàng fake chẳng thể nào thực hiện tỉ mỉ đến thế trong trường hợp con số đó giống nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đó là sản phẩm giầy giả mạo, giầy không chất lượng.

giay adidas
Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra bên ngoài



Là 1 sản phẩm nổi tiếng vì thế giày Adidas luôn luôn được cân chỉnh ở trong từng khâu sản xuất. Để có thể đảm bảo cho tất cả hoạt động thể thao ở người mang, những đường khâu cần phải vô cùng bền chặt & chỉn chủ. Mặt khác những kiểu giày fake thì được thực hiện qua loa hơn, đường chỉ lòi lõm hay là chẳng hề đều bằng nhau, thậm chí có đường chỉ lệch & có chỉ thừa hoặc là chỉ lỗi. Đây được xem là điểm trừ thường xảy ra của các đôi Adidas fake, song song đó, những hãng thiết kế giày fake hầu hết làm đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng công nhân chẳng mấy đảm bảo do thế khá là khó để mà họ có thể cải thiện yếu điểm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét