Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Để giúp các nàng chọn đầm ren hợp với cơ thể

Cùng với sự biến đổi mau chóng của các trào lưu fashion hiện giờ, nhiều kiểu đầm ren lúc nào cũng được chị em bạn gái tìm kiếm để giúp khẳng định cung cách ăn bận của riêng mình. Mang sự hòa lẫn ở nét hiện đại cùng những thiết kế duyên dáng & họa tiết vintage mang đến sự sang trọng cho người diện.

Mỗi khi chọn sắm bất kỳ thứ trang phục nào, chúng ta cũng cần phải chọn lựa các món đồ có khả năng thể hiện được vẻ thu hút, x-tyle đặc biệt của chính mình. Đầm ren cũng thế, chúng được xem là 1 món đồ sở hữu cung cách trang nhã và vô cùng lộng lẫy. Vì vậy nên chúng ta phải lựa chọn thực cẩn thận, thiệt hợp với chính mình. Bên dưới đây là một số lời khuyên để các chị em lựa chọn váy đầm đúng chuẩn.

Nếu các bạn sở hữu một đôi vai chuẩn, hãy tìm chọn một số loại đầm ren ấy để khoe ra nét đẹp trời phú của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý vì chất vải ren cũng tương đối “khoáng” nên bạn chẳng phải khoe vai quá đà. Nên tuân thủ nguyên tắc kín đáo bên trên thì hở bên dưới hay ngược lại. Còn nếu như các bạn sở hữu 1 vóc dáng hoàn hảo thì bất cứ mẫu áo quần nào cũng chẳng làm khó được các bạn. Hãy lưu ý nhiều tới màu sắc cho tương xứng với da của mình là được.

vay dam

Với các quý nàng sở hữu vóc dáng chả được hoàn mỹ thì nên tham khảo những tư vấn sau đây:

Body đồng hồ cát: hãy tạo ra điểm nhấn lạ mắt ở vòng hai thon nhỏ của chính mình bởi những mẫu đai lưng hay là một số chiếc nơ dễ thương. Đối với những dạng đầm ren, sự gợi cảm mà nó mang đến là cực kì lớn nên các bạn dễ dàng thu hút người đối diện bởi một vài dạng đầm chữ A phối mix cùng phụ kiện kèm theo không cùng tông màu nổi trội.

Với các chị em có dáng dấp hình tam giác: có thể dễ dàng che đậy điểm yếu vòng 1 và phần vai lớn chả tương xứng với hông & đùi nhỏ khi chọn sắm một số kiểu đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ khiến body của các bạn hài hòa hơn.

Cơ thể quả táo: đối với 1 số chị em sở hữu dáng vóc ấy luôn luôn có cảm giác tự ti trước vòng 2 quá khổ của mình. Bạn hãy gây sự chú ý đến vài phần khác nhờ vào 1 vài chiếc đầm ren chữ V hở ngực quyến rũ. Ngoài ra một kiểu váy cũng là tư vấn không tồi giành cho bạn nữ có cơ thể quả táo.

Một số bạn gái khá lùn: với một vài người sở hữu chiều cao thấp thì chuyện lựa chọn áo quần khá trở ngại & chả được tự tin với nhiều chiếc đầm ren quyến rũ. Có một biện pháp để các bạn mặc đầm đấy là nhất định không được chọn lựa nhiều kiểu váy ren có chiều dài hơn gối bởi chúng sẽ làm chiều cao của các bạn thiệt sự khiêm tốn!

Với những tham khảo ở trên, hi vọng bạn sẽ tìm mua được một chiếc đầm ren hợp với phom người của mình nhất, sexy nhất những khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét