Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bí quyết chọn lựa đầm bầu cho sexy

Không ít bà bầu hay sợ bị mất điểm vì cơ thể quá khổ của bản thân một khi có thai, chính chuyện này làm giảm đi sự tự tin rất rõ của các phụ nữ mang thai. Thế nhưng bất ngờ dành cho các chị em đó là hoàn toàn không khó để hỗ trợ giấu đi được nhiều khuyết điểm chưa đẹp bằng cách ưu tiên một số kiểu đầm bầu dễ mặc cho mỗi một form dáng.

Tăng cân cả cơ thể



Bà bầu tăng cân hết toàn thân có thể lựa chọn đầm bầu màu tối toàn tập từ đó giúp giấu được những phần mập lên trông thấy trên thân hình. Tông màu màu sẫm như là đen, xanh nước biển luôn giúp cho phần thân & đôi chân của các chị em dường như dài hơn. Để không làm tăm tối, chị em nên tạo thêm hình ảnh cùng với một số vật dụng, đồ bạc lấp lánh. Kiểu giày slip-on không có phần quai ngang & loại giày có phần gót thấp giúp bạn “ăn gian” thêm chút độ dài thân hình.

Ngoài chuyện lựa chọn đầm bầu màu tối, các bà bầu còn có thể áp dụng những đầm bầu có lớp vải mềm rủ thanh lịch, tone trung tính. Những chất liệu với độ rủ này “lừa được” cảm nhận của một người đối diện, khiến họ chú ý vào chiều dài váy hơn kích cỡ của thân hình bạn. Song, đừng quên hạn chế những chân váy quá dài kéo lê trên nền đất vừa vướng chân vừa tạo sự nhếch nhác.

dam bau

Chửa thấp


Một khi có chửa thấp làm cho nàng có vẻ khệ nệ đồng thời thấp đi. Chính vì thế, mẹ bầu cần phải tìm kiếm đầm bầu nhằm làm cân đối lại vóc dáng và đẩy chú ý của những người đứng đối diện vào một điểm khác. Khi muốn tạo nên cảm giác cho 01 đôi chân dài và thon, chị em hãy thử diện 01 chiếc váy bút chì tối màu. Mix cùng áo kiểu cổ V, rộng cổ hay có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người chung quanh vào những phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao



Một khi bụng cao, ngực cùng phần bụng của mẹ bầu có vẻ như nhập làm 1. Cách thức thích hợp sẽ là các bạn nên tạo điểm nhấn 1 chút vào chân và những đường phân chia giữa ngực của bạn và bụng từ đó giảm đi cảm giác này. Để có thể phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực & phần bụng, mẹ bầu có thể lựa chọn đầm bầu sặc sỡ cùng 2 màu riêng riêng cho phần ở trên cùng với phần dưới.

Các mẫu áo có đoạn dúm lại ở ngay dưới ngực cũng đem lại hiệu quả tương tự. Kết hợp áo này với các loại quần rộng rãi phía dưới để hạn chế sự không vững chắc của chân gầy gò đối với phần thân trên.

Bụng nhỏ



Nếu như chị em bụng nhỏ, chúng ta sẽ vướng vào vấn đề lỡ cỡ đồng thời có phần khó khăn khi tìm quần áo hợp bởi vì áo quần cũ thường hay chật chội và đầm bầu lại có phần quá rộng. Mẹo nhỏ cho điều này là các chị em chỉ nên chọn lựa đầm bầu tạo đường nét hơn cho body. Cần mặc vài dáng đầm bầu có một ít họa tiết trang trí ví dụ như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể của bạn quyến rũ, dịu dàng hơn. Chị em cũng có thể cột 1 cái thắt lưng nho nhỏ nơi chân ngực để làm thành “sự phân cách” tự tạo giữa phần ngực & phần bụng. Các bạn cũng có được may mắn hơn các quý cô khác bởi vì dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ sọc ngay lúc có bầu, tạo ra một tổng thể trẻ trung mà luôn thanh lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét