Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những loại áo khoác nam được yêu chuộng nhất năm 2016

Các xu hướng thời trang giờ đây không những là được các các bạn gái yêu chuộng đâu các bạn nhé. Mà đến cả không ít anh chàng cũng thực sự chú ý để f5 style của riêng bạn cũng như trông ấn tượng cùng với các bạn khác giới hơn. Ở cá kiểu áo khoác nam 2016, chàng có khá nhiều sự lựa chọn để nhìn thật tỏa sáng & ấn tượng giữa đám đông.

Có được suy nghĩ muốn được đổi mới đồng thời năng động của 1 vài bạn trai trẻ trung, trang phục áo khoác nam 2016 đó là sự bùng nổ của hình ảnh cùng sắc màu. Đương nhiên là một số bạn nam khi chọn được chiếc áo khoác nam độc đáo chắc rằng đánh tan cái lạnh giá của mùa đông đồng thời thổi bùng lên tông màu thú vị của xuân hè.

Họa tiết có chấm bi đang rất được ưa chuộng đối với áo khoác nam



Các chàng trai nhận định hoa văn với chấm bi chỉ thật đẹp với các bạn gái. Chúng ta thế nên gạt bỏ ngay suy nghĩ đó đi nhé, do nó không còn phù hợp nữa đâu. Họa tiết trang trí với chấm bi có mặt ở một chiếc áo khoác nam, sử dụng với một số đường cắt may tinh tế, dáng áo nam tính sẽ thực sự cuốn hút phái mạnh. Vẻ bên ngoài lịch lãm của các bạn sẽ luôn được nổi bật với dáng áo, cùng một chút cuốn hút và trẻ con sẽ thực sự thu hút các bạn gái đó.

ao khoac

Song, ở áo khoác nam các chàng nên chọn mua dạng chấm bi sử dụng những màu tối, sẽ tăng tính chất menly đồng thời đem đến cho bạn tính chất khó đoán cho các chị em. Nếu như các chàng hay cá tính cũng như các bạn đặc biệt là bắt mắt thì có thể lựa chọn áo khoác ngoài có form dáng thể thao khỏe khoắn đi cùng một chút phong cách thời trang hiphop. Đương nhiên là người ta chẳng rời sự chú ý khỏi các bạn đâu, chính vì nhìn bạn rất năng động cũng như vui mắt.

Họa tiết nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 cũng có thể nói là khoảng thời gian của khu rừng & nhiệt đới. Sắc màu tươi tắn trẻ trung cùng một số hoa văn lá hoa đang thực sự được những tín đồ thời trang săn đón. Áo khoác nam cũng hoàn toàn không thể ngoại lệ được khuynh hướng này. Các loại áo khoác có hình ảnh in sắc màu nhiệt đới thể thao chính là 1 món đồ được bày bán nhanh nhất nhì trên thị trường bây giờ. Bởi vì vẻ đa năng của nó, các bạn nam chẳng những thoải mái mặc vào mùa đông mà ở cả một vài buổi đi phượt, picnic, hò hẹn, du lịch,… cực tuyệt vời có đúng không nào!

Trong khi nhiều anh chàng đang lo ngại chẳng thể biết phối kết sắc màu chiếc áo khoác nam này sao cho tuyệt nhất thì thật giản đơn, các bạn nam đơn giản là kết hợp cùng quần jean áo pul đơn giản nhé, cá tính thì càng tốt. Bởi vì cái áo này đã tương đối thu hút rồi.

Xu hướng dòng chữ cá tính với áo khoác nam



Những slogan không riêng phô bày phong cách của từng người. Đi kèm với những hình ảnh chữ typography, các câu in những dòng chữ bắt đầu được làm mới để trở thành những thiết kế thời trang. Nhiều loại áo khoác nam in slogan với hình ảnh typography được đặc biệt chú ý cũng vì sự sáng tạo & đẹp mắt của nó. In những dòng chữ thường thấy được hiện diện sau mặt áo có khi phần tay áo, nơi ngực áo để dễ dàng nhận biết & giống như một điểm nhấn nhá của style cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét