Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho cô bạn chuộng phong cách mềm mại

Hè và mùa thu được coi là mùa được nhiều chị em ưa thích, khác với đông giá lạnh trong khi phải bận trên mình rất nhiều bộ cánh nặng nề còn ngày hè các bạn nữ sẽ thoải mái ăn diện nhiều set áo quần nữ tính, sành điệu & làm nổi bật dáng dấp đẹp xinh của mình. Và một trong những item thời trang được yêu thích nhứt đó chính là đầm maxi.

Dầu nhiều chiếc đầm maxi hơi kén người diện do nó bắt người diện phải sở hữu vóc dáng cao, chân dài thon thả bận sẽ đáng yêu & kiêu sa hơn tuy nhiên nó vẫn được nhiều người chọn lựa và trở thành item thời trang được săn tìm nhiều nhất ở trong ngày hè. Mọi người chẳng những có thể tìm mua cho mình một mẫu đầm maxi thời trang để đi dạo, du lịch mà còn có thể diện trên bãi biển xinh đẹp.

Sau đây chính là những tư vấn về nhiều mẫu đầm maxi rất được yêu mến:

Loại đầm maxi hoa văn sinh động nhưng mà tone màu cơ bản là xanh nước biển sẽ giúp cho các bạn nhìn dịu dàng & rất là thích hợp ở nhiều địa điểm sông nước như bể bơi hoặc là bờ biển. Hãy chọn mua các mẫu maxi 2 dây để nom thiệt cuốn hút và tinh tế. Khi sử dụng kiểu váy đầm này, bạn có thể phối thêm một chiếc khăn quàng voan mong manh ở trên bờ vai nhìn bạn sẽ rất là hấp dẫn thời trang.

vay dam

Một số kiểu đầm maxi hoa văn hoa đa dạng tông màu sẽ làm mùa hè nắng nóng của bạn trở nên mát dịu, nhờ kiểu mẫu trễ vai phối trộn cùng với chi tiết nhúm bèo phía trước ngực hợp với những người sở hữu chiếc vai thon nhỏ. Những chiếc maxi được làm từ chất vải voan êm dịu vì thế khi dạo quanh, đi chơi biển, tà váy sẽ tung bay thiệt lôi cuốn, duyên dáng và lôi cuốn ánh mắt từ người đối diện. Đó là ưu điểm lớn nhứt ở loại váy đầm này.

Đầm maxi hai dây tone màu đỏ lúc nào cũng làm nên vẻ quyến rũ & rực rỡ vào những ngày hè. Gam màu xanh lá với chất liệu voan mát mẻ tươi tắn lúc nào cũng phù hợp với những ngày ngập nắng nếu như chị em muốn đi chơi biển. Ngoài ra, tông màu trắng lúc nào cũng là sự lựa chọn cho những quí cô bởi sự thanh nhã & trang nhã mà nó đem đến.

Đầm maxi cùng với 1 số hoa văn đơn giản, kiểu cổ tim, luôn là điểm nhấn nhá cho người diện lúc xuống phố. 1 gợi ý để mix phối đồ giành cho các bạn đó là hãy chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu cặp xách cùng tông, việc ấy sẽ làm cho chúng ta trông nữ tính hơn rất là nhiều đó nhé.

Có thể nói đầm maxi cùng nhiều chủng loại luôn luôn mang tới cho chị em một vẻ ngoài nổi bật, dịu dàng. Các kiểu dáng hai dây luôn được chị em để ý hơn nhiều, chúng tạo ra sự dịu dàng, gợi cảm mà rất là dễ chịu cho các bạn gái. Bên cạnh đó, nhiều mẫu váy đầm với thiết kế sát nách, hay hai dây, buông hông luôn là xu hướng đặc biệt của maxi. Thoải mái để cho các bạn gái lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét