Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bố trí tủ quần áo của chúng ta thật trật tự

Bạn luôn mong muốn có được một tủ quần áo sắp đặt nhìn thật là logic giống như các tín đồ thời thượng, nhưng để làm được chuyện ấy thật là điều chẳng dễ dàng bởi vì họ luôn có những cách thức độc quyền của chính mình. Do vậy ở trong ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những quy cách sắp đặt tủ quần áo ấn tượng đấy nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa



Thật là khó khăn để chúng ta quyết định rằng là bạn sẽ phải bỏ đi set trang phục gì khi đã sử dụng qua 1 mùa mặc. Không hề riêng gì các bạn mà bất kì cô bạn như nào cũng như vậy. Đôi lúc có những set quần áo bạn chẳng hề dùng đến ấy thế mà chúng ta cũng chẳng thể nỡ vứt nó đi. Vậy thì, hãy cố gắng suy nghĩ lại các món đồ không còn đụng tới nữa và sắp xếp chúng vô 01 góc bên trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho các set trang phục yêu thích của bạn. Còn nếu như nuối tiếc mình hãy thử mix phối nó cùng những trang phục khác. Chớ có để tủ quần áo nhà mình quá tải, vì bởi là phái nữ do thế cứ cách chừng chẳng lâu chúng ta lại chọn lựa thêm vào mấy bộ trang phục.

tu quan ao
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối ưu tủ quần áo nhà mình



Hãy cố gắng tận dụng tất cả không gian có thể ở trong chiếc tủ của các bạn như là các góc, các ngăn cách hoặc những kệ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp các bạn tăng thêm khả năng chứa ở tủ đồ nhà mình

Chọn lựa móc đồ vừa vặn



Hãy mua móc plastic hay là dạng móc bằng gỗ để mà treo đồ hoặc là dạng móc linh hoạt cho việc sắp xếp, miễn sao là nó phù hợp cùng với diện tích và mang lại một sự nhất quán ở trong giải pháp tổ chức.

Phân loại áo quần & chia theo gam màu



Tận dụng sắc độ chuyến tiếp của sắc màu để có thể làm tăng sự ấn tượng cho tủ quần áo vải nhà mình bằng việc: hãy phân loại nó đi theo từng sắc màu & phong cách nào. Thí dụ, chúng ta phân loại thành nhóm những trang phục dùng để đến công sở, ở nhà, đám tiệc,… Hoặc còn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm tone màu, từ đậm đến nhạt, chung gam,... chia thành một vài khu riêng biệt chẳng hạn. Phương pháp như này không những làm tăng thêm tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho bạn tìm chọn quần áo mau chóng hơn.

tu quan ao
Mua bán nhiều mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận đối với các loại túi xách



Kích cỡ & chất vải không giống nhau của những kiểu dáng túi xách luôn khiến rất nhiều cô bạn phải thấy đau đầu những khi phân chia bên trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn cả, hãy để cho bọn chúng một không gian riêng tách biệt với áo quần của các bạn hay là vẫn có thể chứa chúng bên trong túi vải thế nhưng cũng cần chú ý để mà túi xách chẳng bị méo mó hay là thay đổi hình dạng trong lúc sắp xếp. Có thể nhồi giấy báo ở bên trong túi để giữ được form túi.

Treo đồ đạc 1 cách phù hợp



Chớ được coi nhẹ quá tình này bởi nếu như không thực hiện đúng cách, đồ đạc và đồ phụ kiện của bạn sẽ rất dễ thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim hạn chế treo lên móc áo mà nên gấp xếp lại để mà tránh tạo ra nếp và bị giãn. Hi vọng với một vài mẹo xếp đồ nếu trên mình sẽ có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của chính mình cũng như cất giữ đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét