Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Khám phá thiên hướng thời trang Nem khi thu về

Ngày nay, phong cách ngày 1 đa dạng và thay đổi cũng tạo điều kiện cho nhãn hiệu này lên một tầm cao mới tập trung dành riêng cho 1 số quý bà thanh nhã & cao sang. Ra mắt từ năm 2002 tới ngày nay, thời trang Nem hiện đã tạo dựng được thương hiệu thời trang chuyên nghiệp trên thị trường thời trang của Việt Nam cùng vô vàn thiết kế cao cấp và đẳng cấp. Nếu là một người sành điệu thì chúng ta không thể không thử những set áo quần của thương hiệu thời trang đấy. Cùng nhau khám phá một số xu hướng mới nhứt của Nem.

Mỗi 1 năm, mỗi một mùa, thời trang Nem lại cho ra đời các xu hướng mới, các kiểu dáng mới để phù hợp với khuynh hướng đổi mới theo từng mùa. Lộng lẫy nhất là 1 vài loại váy văn phòng được design theo cung cách của Pháp cực kì modern và sang trọng bởi thế một số bạn gái chuộng bộ sưu tập của Nem có thể tìm chọn cho chính mình một kiểu váy thật thời trang bằng nhiều họa tiết bắt mắt. Nhiều người vẫn luôn mong ngóng các xu hướng hot nhứt của nhãn hiệu thời trang Pháp ấy vào thu sắp tới.

thoi trang Nem


Giống như mọi người đã biết thì thời trang Nem chính là xtyle thời trang Pháp chính vì thế chúng không hề mịn màng, chả xinh xắn như phong cách thời trang Korea hiện được mọi người ưa thích và chọn mua. Bọn chúng sở hữu 1 vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp khó mà lẫn vào chỗ nào được. Cùng coi qua những khuynh hướng mới mẻ nhất của thời trang Nem nhe!

Đầu tiên cần nhắc tới váy & đầm. Thời trang Nem đầu tư vào trang phục ấy rất kỹ lưỡng & lúc nào cũng có 1 số mẫu mã mới được ra mắt qua mỗi mùa. Thu đông 2015, nhiều loại đầm suông được trang hoàng nhiều hoa văn hoa cỏ mảng to khá rạng rỡ đặc biệt là sự hòa trộn khá độc đáo của màu sắc đem lại một xì tai công sở rất là cao sang giành cho các cô gái. Bắt đầu từ mùa hạ những loại đầm suông luôn được lùng sục bởi do sự thoải mái và thanh lịch mà loại đầm đấy đem tới thế nhưng bước vào trong mùa thu họa tiết đã thay đổi. Thay thế chỗ cho nhiều hoa văn 1 màu, chói lọi của ngày hè là hoa văn bông hoa hay là random tông màu nhạt chính là chủ đề của thiên hướng thời trang Nem vào thời gian này. Nếu mọi người là 1 khách hàng của thời trang Nem thì sẽ có thể phát hiện rõ sự đổi thay không ngùng nghỉ theo mùa của thương hiệu thời trang hàng hiệu ấy. Các đội ngũ thiết kế Nem luôn luôn cho giới thiệu các sản phẩm phù hợp khuynh hướng nhất theo từng mùa nhưng vẫn lưu giữ vẻ khác biệt của thương hiệu.

thoi trang Nem


Bên cạnh các loại váy và đầm họa tiết nữ tính thì tháng 9 này, hãng thời trang Nem cũng trình làng bộ sưu tập áo khoác dành cho những người mô đen. Cái áo khoác cùng với tone màu nâu da bò vải dạ mịn cực kì cao sang & đẹp mắt khá lí tưởng dành cho bạn gái công sở cỡ hơn 30. Không những thế còn khá nhiều sắc màu riêng biệt tha hồ để các nàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét