Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm danh các đôi giày Jordan được ưa thích nhất

Năm nay, bằng cách thị trường có vô vàn điều mới lạ thì người ta lúc nào cũng tìm về nhiều điều đơn giản, đời thường. Hiện giờ, chiếc giày Jordan lại tỏ ra mình là món đồ không thể không có của mọi tín đồ thể thao, nhất là những người đam mê bóng rổ. Trải qua hơn 20 năm, những chiếc giày Jordan đã được cải tiến và thường xuyên sản xuất những phiên bản cực kỳ đặc sắc làm cho bất kỳ người nào đều muốn có.

Trước nhất, mọi người có biết nguyên do kiểu giầy ấy có tên là giày Jordan không? Ở năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện tại đã rất danh tiếng, gia công riêng kiểu giày thể thao đó cho 1 cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được tất cả mọi người ưa thích nhằm quảng cáo thương hiệu của họ. Loại giầy thứ nhất gồm có 2 sắc màu chủ đạo đó là màu đen & màu đỏ, vượt qua rất nhiều sóng gió về chuyện nếu như Jordan mang mẫu giày ấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 $ tại vì vi phạm nội quy đó là phải sử dụng loại giày đồng gam màu với quần áo và giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã trình làng mẫu mã giầy khác có 3 tông màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đó, mẫu giày Jordan đã trở nên đình đám & được bán ra trong năm 1985.

Hiện tại, nhiều mẫu giày jordan nữ không còn giản đơn là mẫu giày giành cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được đổi thay rất nhiều để phù hợp với cách ăn mặc trẻ trung, được xem là món đồ được nhiều người yêu chuộng. Bên dưới đây sẽ là các mẫu giày Jordan điểm nhấn cùng với sắc màu Bred (màu đen & màu đỏ) có sức lôi cuốn to lớn.

giay Jordan
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số 1 đấy, các đôi giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Cũng xin nhắc luôn cho các bạn biết rằng “Banned” chả phải là Bred, tuy bạn nào cũng mê Bred nhưng mà thật sự nếu được chọn lựa thì người nào cũng chọn lựa model ấy tại vì chúng có một đặc trưng nổi trội đấy là được chế tạo từ chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu da bóng ấn tượng cũng như lịch sử của món đồ này liên quan tới cầu thủ Michael Jordan nhận chức quán quân mùa thứ tư cùng mẫu giày ấy. Nó xứng đáng là 1 trong các kiểu giầy nổi bật nhất cũng như được mọi người yêu thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 và đó chính là mẫu giày thể thao đã được Jordan mang ở trận thi đấu đấy. Kịch tính và căng thẳng thì chúng xứng đáng hiện hữu trong danh mục này.

giay Jordan
Chúng Ta nên sắm những sản phẩm giày jordan fake và giày Jordan trên đây

Air Jordan 13



Nó là 1 chiếc giày nike thật sự ấn tượng thế nhưng không được Jordan lựa chọn bởi vì bọn chúng mang số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng được coi là 1 trong nhiều lý do khiến cho loại giầy đó có lực hút mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model cực "chất" và rườm rà, dầu chả được nhiều người đề cập tới song nó được coi là một trong các phiên bản giày Jordan nổi trội nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét