Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Chọn lựa áo tắm hợp với dáng người

Việc thừa hưởng 1 cơ thể chả mấy như ý thi thoảng làm cho phái đẹp phải thấy nhức đầu ở trong việc chọn sắm quần áo, đặc biệt là các kiểu đồ để đi bơi lội & chơi biển như là áo tắm, vì nếu như chọn dùng chả mấy đúng đắn có thể làm cho tất cả những điểm yếu trên vóc dáng của mình lộ ra 1 cách rõ ràng.

Có vô số sản phẩm áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới thật là mẫu áo đúng chuẩn hơn cả cho chị em mình, giúp cho các bạn cải biến được những yếu điểm trên thân thể các bạn mà lại còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số đầu dòng giản đơn bên dưới đây sẽ là lời đáp cho tất cả buồn phiền của mình.

Dáng người sporty, lực lưỡng



Với vóc dáng có 01 chút mạnh mẽ này thì khi tìm chọn đồ các bạn nên quan tâm các loại áo tắm có kiểu dáng uyển chuyển và hoa văn điệu đà. Vòng eo chắn chắn của bạn chính là vị trí lôi cuốn hơn cả ở trên thân hình chính bởi thế hãy làm ấn tượng chúng với các kiểu tiết điểm nhấn ở vòng hai & hông, phối kết cùng những đường may xếp li, hoa tiết li ti để làm mềm sự cứng nhắc của phần trên của bạn.

bikini

Dáng vóc đồng hồ cát



Những đường nét của bạn chính là khu vực lôi cuốn sự chú ý của người khác do thế hãy chọn xtyle áo tắm có thể đôn lên những đường cong gợi cảm đó. Kiểu loại áo tắm có kiểu dáng đơn giản, gamme màu tao nhã và họa tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp chưa toàn vẹn cho ngoại hình của các bạn. Hay mẫu áo có dây đeo kéo qua cổ để lộ bờ vai và bổ trợ ngực.

Form dáng quả lê



Thân hình này có khuyết điểm là vòng hông khá là lớn chính vì thế mỗi khi chọn mua áo tắm các bạn cần phải che mờ khiếm khuyết này, các kiểu quần ngắn và quần trễ ngang hông sẽ là lựa chọn hợp lý cho mình, ngoài việc cải thiện vùng hông bự mà còn nhìn trông rất là sporty.

Tập trung sự để ý lên phía trên cùng với kiểu quai dây, hay 1 số loại họa tiết biệt lập như sting bikini. Loại bỏ các kiểu trang phục tạo nên chú ý của người đối diện tới nửa dưới của các bạn.

Bắp đùi và mông bự



Trong trường hợp các bạn thừa hưởng vòng mông quá đỗi to, thì hãy tránh xa các kiểu chất liệu vải tone màu tươi sáng và họa tiết bản lớn ở phần thân dưới để không gây ra sự để mắt của người đối diện tới chiếc mông của bạn. Để có thể cảm giác dễ chịu, các set áo tắm có thiết kế đường xẻ mạnh mẽ ở nửa thân trên sẽ điều hướng tất thảy sự quan tâm nhìn vào đấy thay vì bộ phận đùi & mông ở dưới.

Người có hông quá nhỏ



Hãy hạn chế chọn dùng cho thân thể mình những loại áo tắm giản đơn (cả 1 mảnh hay là hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là các kiểu quần có thêm diềm bèo, nơ cột hai bên hông hoặc 1 chiếc quần bơi theo phom dáng chân váy sẽ có thể làm cho cặp mông của mình tròn đầy hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét