Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phương pháp phối mix đồ cùng chiếc áo thun nữ màu trơn

Phong cách ăn mặc áo thun nữ màu trơn ngày một được nhiều bạn gái yêu thích đặc biệt là mùa hè 2015. Sự nhẹ nhàng của nó đã làm đổi mới ý nghĩ của chị em bạn gái về các dáng áo thun nữ có chi tiết cầu kì. Cũng bởi vẻ đẹp đơn giản, nữ tính đó đã làm việc phối hợp trang phục của chị em bạn gái trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Và bài viết bên dưới đây sẽ là những cách mix trang phục tuyệt hảo với mẫu áo thun nữ trơn của mình. Các bạn đã sẵn sàng để "refresh" phong cách cho bản thân mình chưa?

Một chiếc quần jeans khỏe khoắn


Phương pháp phối thế này đã thành 1 gu thường thấy của các cô gái & chẳng bao giờ lỗi thời. Dùng áo thun nữ màu trơn làm lớp áo diện bên trong phối thêm vào 1 mẫu áo sơ mi màu sắc tương phản ở ngoài vậy là các bạn đã có 01 set đồ cực kỳ "chất" với chiếc quần jeans của chính mình.

ao thun nu

Váy bút chì



Bên cạnh những kiểu áo sơ mi lịch sự thì có khi nào chị em mình nghĩ sẽ khoác lên mình áo phông để mà ăn vận đến 1 số dịp gặp mặt hoặc là họp hành quan trọng chưa? Hẳn là không có đúng không nào vậy hãy để cho công thức mix phối này đổi mới dòng suy nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn mix phối cùng với chân váy bút chì ôm sát không chỉ đem lại cho bạn nét đẹp nền nã mà còn vô cùng thanh lịch. Sử dụng thêm bên ngoài 1 chiếc áo blazer là các bạn đã có bộ phục trang hoàn hảo cho bản thân mình.

Quần lửng



Đây sẽ là xtyle khó mà bỏ qua với các quí cô ưa chuộng vẻ năng động và rắn rỏi. Không quá cầu kì & chẳng quá khó khăn để mà tạo nên, bạn có thể diện nó để đi dạo, du lịch hoặc kể cả đến lớp. Hơn nữa chị em mình vẫn có thể sử dụng chúng để tới chỗ làm, kết hợp vào 01 mẫu giày cao gót & 01 chiếc áo vest ở bên ngoài là bạn đã trông hết sức lịch sự rồi đấy.

Mix phối cùng với chân váy maxi


Quả thật không dễ có mẫu váy nào lại có khả năng chiếm giữ trọn cảm tình ở bạn nữ như váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi luôn luôn là niềm cuồng say bất tận của bất luận cô nàng ra sao. Váy đầm maxi đem lại người mặc vẻ ngoài yêu kiều, thời thượng cho nên sẽ vô cùng lí tưởng nếu như phối mix chúng với những kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo ý thích sắc màu nóng hay là lạnh hay là sử dụng thêm một xíu chi tiết mà bạn làm nên xtyle khác biệt cho mình. Phối bộ đồ như này với sandals bệt & lựa chọn thêm vào item phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo thêm điểm hút mắt cho set trang phục.

Đây quả đúng là kiểu áo rất đỗi lý tưởng phải không nào phái đẹp, chỉ cần một chiếc áo thun nữ màu trơn thế thôi mà các bạn đã có thể mix phối trở thành không ít style riêng biệt. Vậy thì các bạn đã chọn được style mới cho mình chưa nào? Hãy cùng bắt đầu ngày mới cùng 1 xtyle thật là “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét