Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

cách nhỏ gọn cho chúng ta để có thể làm sạch và duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Cánh đàn ông sẽ luôn ưng ý áo thun raglan được làm thực sự từ cotton, còn với các cô gái thích thích những loại vải có thêm tính co giãn nhằm tăng thêm yếu tố hấp dẫn. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan thời trang không thình thoảng còn dựa vào một số người mặc.

- Đừng nên giặt cùng với những áo có màu khác, nhất là ngay ở lần giặt đầu tiên, là vì áo thun raglan rất hay có màu, chẳng may mọi người giặt chung, có thể áo thun sẽ bị dính phải màu cũng như làm dính màu đến cho số trang phục giặt chung.

- Không nên làm sạch áo bằng nước lên đến 40 độ, như vậy đôi khi khiến vải bị giãn cũng có khi hư hỏng áo

- Hãy tránh xa những loại xà bông có tính làm sạch quá mạnh, nên nhớ không bao giờ ngâm áo qua thuốc tẩy, nhất là ở trên áo đậm màu nha.

ao nu

- Tránh xa những loại nước xả giúp mềm vải, một khi mọi người cần áo pull thật thơm sau khi giặt. Nếu mà các bạn sử dụng nước xả mềm vải, áo chắc chắn bị giãn rất nhanh. Các loại nước xả & phơi chúng với móc treo quần áo chính là 01 cặp đôi tuyệt vời nếu mà bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo ưa thích của mình. Không những thế nước xả mềm vải chắc hẳn làm chi tiết trên áo mềm đi đồng thời dễ dàng tróc ra.

- Chỉ nên giặt bằng tay, nếu bạn sử dụng máy giặt, bạn nên lộn bề mặt trái của áo, hạn chế khả năng các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt gây tróc họa tiết in trên áo.

- Không nên vắt quá mạnh áo pull sau giặt, mình hoàn toàn có thể sẽ làm áo thun chảy xệ & làm hỏng luôn chiếc áo của các bạn ấy.

- Tránh để áo thun raglan ở khu vực ẩm thấp, đối với đặc tính giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo phông thường xuyên nhanh chóng mốc, có khi xuất hiện các vết ố ở trên áo quần.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn nhiều đổ nhiều mồ hôi, đúng cách sẽ là mọi người nên giặt liền áo thun, nếu bạn để lâu hầu như có mùi hôi & ẩm mốc. – Nếu phơi phóng áo quần, chúng mình phải lộn bề mặt trái của áo để có thể phơi phóng đồng thời để áo chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là một nguyên nhân làm họa tiết in trên áo mau chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan vải tốt chắc chắn có độ chảy xệ khá ít, nhưng mà nhằm ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, chúng ta cần nên phơi áo trên dây. Nếu như chúng mình phơi chúng với móc áo, theo thời gian sẽ làm áo giãn đi nhiều gây xấu đi ấy.

- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn khi mà khô lại, nếu ủi áo, chúng ta tuyệt đối không nên cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt in hình ở trên áo quần nhé, đơn giản là chúng ta tốt nhất nên ủi với nhiệt độ trung bình. Mọi người chỉ nên là mặt trái của áo thun raglan để tránh làm chết màu sắc của vải, cũng như bong tróc ra những hình thù, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét