Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi dành cho bạn gái dịu dàng

Hiện nay những mẫu váy đầm rất là phong phú với rất nhiều kiểu dáng trẻ trung, độc đáo. Một trong số ấy chính là đầm maxi - lúc nào cũng là chọn lựa số một của chị em phụ nữ. Bạn dễ dàng bắt gặp nó ở mọi nơi, ở các bãi cát vi vu sóng vỗ đến nhiều buổi tiệc. Và chúng lúc nào cũng được chị em ham chuộng bởi sự tha thướt, nữ tính đem tới cái cảm giác tự tin vào các ngày hè khó chịu.

Nếu trước kia váy đầm lúc nào cũng chỉ vẻn vẹn là váy đầm suông dáng dài cùng kiểu tiết dán trầm thì ngày nay đầm maxi sành điệu hơn rất nhiều & đa dạng trong vật liệu chẳng hạn: vải thưa, pull cót-tông, cùng kiểu dáng mô đen thí dụ như xẻ đùi. Một trong những nguyên tố tạo ra sự chú ý của những kiểu đầm maxi đó chính là kiểu tiết.

Kiểu tiết chấm bi – chẳng lúc nào lỗi thời



Hoa văn chấm bi lại trở lại địa vị số một và là cảm hứng chính ở những bộ sưu tập của những designer danh tiếng. Chúng ta trông thấy ở hoa văn chấm bi sự truyền thống huyền bí tuy nhiên vẫn tươi tắn và bắt mắt, các bạn gái sẽ cực sang trọng nhưng vẫn thời trang cá tính mỗi khi bận đầm maxi hoa văn chấm bi tinh tế. Chấm bi trắng đen đem lại vẻ tao nhã, trong khi đấy kiểu tiết chấm bi gam màu rạng rỡ thì giúp cho bạn trở nên thời trang và sành điệu hơn.

vay dam

Kiểu tiết hình khối bắt mắt



Cùng với sự cổ điển của họa tiết chấm bi thì hoa văn hình khối phổ thông lại mang đến cho phe tóc dài một vẻ đẹp nổi trội và hết sức thú vị, những thiết kế phối kết giữa nhiều sắc màu phối mới lạ cùng nhiều hoa văn khối hình đang góp mặt trong bộ sưu tập của những ntk cao cấp. Những kiểu tiết khối hình thú vị kết hợp với nhiều tông màu mang đến cho chị em 1 cảm giác mới mẻ nổi trội thế nhưng vẫn rất là trẻ trung & kiêu hãnh.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, cổ vuông phá cách, tay lỡ, sự nhấn nhá chính là 1 vài khối hình và các mảng màu in chìm hay là thân váy được sắp xếp tỷ mỷ càng làm sự cuốn hút của nhiều bộ đầm maxi trở nên mạnh mẽ hơn.

Màu nóng cho mùa hè thêm sắc màu


Tông nóng luôn mang tới cho người mặc 1 cảm giác ấm cúng vào nhiều ngày đông lạnh lẽo thí dụ như tông màu đỏ, đỏ cam, hồng, xanh hay là cũng dễ dàng khiến cho tiết trời oi bức của trưa hè trở nên nhẹ nhàng & mát mẻ hơn. Các kiểu mẫu đầm maxi tươi trẻ với phần tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể bận thêm 1 chiếc áo khoác ngoài đơn giản ở ngoài sẽ làm nên một xì tai thời trang vô cùng phá cách. Không những thế, 1 số sắc màu thanh dịu như pastel hiện cũng đang là chọn lựa số 1 của các quý nàng thời trang ưa chuộng vẻ đẹp điệu đàng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét