Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn lựa được đầm ren xinh xắn?

Đầm ren luôn luôn sở hữu sự pha lẫn của vẻ đẹp hiện đại với vô vàn thiết kế quyến rũ và họa tiết cổ điển đem đến vẻ đẹp quý phái cho người mặc. Với sự đổi mới nhanh chóng của nhiều khuynh hướng fashion hiện nay, những mẫu đầm ren lúc nào cũng được các chị em tìm mua để giúp bộc lộ style ăn bận của riêng mình.

Khi chọn mua bất kì y phục gì, bạn cũng cần lựa chọn những trang phục có thể dễ dàng bộc lộ được vẻ đẹp quyến rũ, gu thẩm mỹ đặc biệt của mình. Đầm ren cũng thế, nó là 1 item thời trang có cung cách trang trọng & thật nổi bật. Chính vì thế mọi người nên lựa chọn sao cho cẩn trọng, thực phù hợp với chính mình. Dưới đây chính là những sẻ chia giúp bạn gái chọn váy đầm "chuẩn".

Trong trường hợp các bạn sở hữu 1 đôi vai toàn hảo, thử chọn các kiểu đầm ren ấy để khoe ra nét đẹp trời cho của mình. Dù vậy bạn cũng phải luôn cẩn trọng vì vải ren cũng khá “hở” thế nên chúng ta không cần phải lộ phần vai quá đà. Cần "chấp hành" qui tắc kín đáo bên trên thì lộ phía dưới hoặc là ngược lại. Còn nếu mà các chị em có một cơ thể chuẩn mực thì bất kỳ kiểu y phục gì cũng chả làm khó được bạn. Cứ tập trung nhiều đến tone màu sao cho tương xứng với nước da của mình là ok.

vay dam

Đối với những quý cô có vóc dáng chẳng được toàn hảo thì cần coi qua những kinh nghiệm sau đây:

Cơ thể đồng hồ cát: chỉ nên tạo điểm hút mắt ở tại vòng eo thon gọn của bản thân bởi 1 số kiểu dây lưng hoặc 1 số chiếc nơ dễ thương. Đối với các loại đầm ren, vẻ sexy mà chúng mang tới là khá là to lớn do thế mọi người có thể dễ dàng cuốn hút người xung quanh bằng một số chiếc váy đầm chữ A phối kết cùng phụ kiện không cùng gam màu nổi bật.

Với một số chị em sở hữu body hình tam giác: dễ dàng cải biến nhược điểm vòng một và vai to không phù hợp với phần hông và đùi nhỏ khi sử dụng những chiếc đầm ren xòe. Dạng váy này sẽ giúp cơ thể của các bạn tương xứng hơn.

Thân hình quả táo: đối với một vài quý nàng có ngoại hình đó luôn luôn có cảm giác tự ti trước vòng eo quá khổ của mình. Bạn hãy gây sự lưu ý tới một vài phần khác nhờ vào một số dòng đầm ren chữ V hở ngực quyến rũ. Bên cạnh đó 1 kiểu chân váy cũng là gợi ý không tồi giành cho cô gái có thân hình bánh mì.

Một số cô bạn “nấm lùn”: đối với những bạn có chiều cao thấp thì khâu chọn lựa quần áo tương đối khó khăn và không được tự tin cùng những chiếc đầm ren lôi cuốn. Có một cách giải quyết để bạn diện đầm đấy chính là tuyệt đối không nên chọn sắm các mẫu váy ren có chiều dài xuống đầu gối do chúng sẽ làm cho chiều cao của bạn thực sự khiêm tốn!

Với một số kinh nghiệm bên trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc đầm ren thích hợp với dáng dấp của mình nhứt, cuốn hút nhất mỗi lúc xuống phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét