Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm suông riêng cho mỗi cơ thể

Dáng vóc cơ thể chắc hẳn là nhiều nỗi âu lo hơn hết ở chị em phụ nữ một khi mặc các chiếc đầm bó sát. Tuy vậy hiện giờ, chị em sẽ chẳng còn phải lo lắng nữa chính vì mọi thứ đều được che lấp bằng mẫu thiết kế đầm suông tôn dáng tuyệt đối, che khuất các điểm chẳng mong muốn.

Bạn có thể nghĩ xem rằng 1 kiểu váy với đường eo suôn, kiểu dáng tối giản lại bắt đầu thành “sự trợ giúp đắc lực” cho dáng vóc của các cô gái hay không? Đầm suông chính là xu hướng nhã nhặn thực hiện thành công điều như vậy. Với đời sống bận rộn như là ngày nay, đầm suông hầu như cung ứng tất cả mọi yêu cầu với riêng cô gái đi làm chẳng hạn tính phong cách cũng như nữ tính sẵn sàng sử dụng cho tất cả dịp nào đồng thời ở bất kỳ đâu. Với 1 kiểu đầm suông, dù thân hình của các bạn là mảnh mai hoặc là béo thì loại váy này vẫn sẵn sàng làm nổi bật được vẻ nhẹ nhàng nơi bạn gái thực sự hoàn hảo

Như những bạn gái vóc dáng mảnh mai



Không có gì dễ nịnh những cô gái cò hương hơn đầm suông. Kiểu thiết kế này vô tư che khuất cơ thể mảnh mai của bạn. Tuy nhiên, phái đẹp nên quan tâm tìm một số thiết kế đầm có màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng có in họa tiết đáng yêu nhé các chị em. Váy kiểu này luôn luôn giúp cho chị em nhìn vừa vặn, trẻ trung nhưng vẫn luôn xinh đẹp đấy nhé.

vay dam

Dành cho các quý cô mũm mĩm



Khi đầm suông nịnh được thân dáng mảnh mai, thì riêng với các cô nàng tròn trĩnh, đầm suông lại thật sự có thể là cô bạn thân thiết có thể tin cậy. Riêng với các nàng "phì nhiêu", không có gì "quý giá" hơn 01 mẫu váy giúp các bạn che khuất đường eo ngấn mỡ, và tất nhiên điều ấy làm sao dễ dàng thấy được ngay ở 1 vài dạng váy bó cơ thể?

Một nét phải lưu ý khi mà chọn lựa đầm suông cho bạn gái tròn trịa, đó chính là bạn cần nên tìm đến những chiếc váy luôn có dài ngang đến gối, bằng cách đó hay tránh được khả năng bị lộ cặp đùi tròn trĩnh của chị em. Tất nhiên, chúng ta cũng phải khoác lên mình 1 vài cái váy có màu sắc tối hơn một chút, loại vải phải nhẹ nhằm tránh gây thân hình chúng ta nặng nề hơn.

Ở 1 vài phái đẹp với phần chân dài đáng mơ ước



Nếu như các bạn gái có được 01 đôi chân dài miên man cũng như thích làm mọi cách tôn lên tinh tế, tất nhiên đầm suông "siêu ngắn" với chiều dài chấm đùi chắc chắn là chiếc váy hoàn hảo để làm phần chân trông dài hơn nhiều. Với mục đích điểm tô thêm cho chiều cao đồng thời sự trendy, ấn tượng của mình thì một đôi giày cao gót chính là miếng ghép đúng đắn trong trang phục của chị em đấy.

Và cũng không cần phải e ngại đối với nhiều bạn gái chân ngắn dễ thương



Ở một số bạn trẻ sở hữu cặp chân không được dài, chúng ta hãy xài luôn nguyên tắc lựa chọn các kiểu váy hữu hiệu mọi lúc của mình, đó chính là áp dụng đầm suông sẽ có chiều dài váy ở trên đầu gối. Kiểu váy này luôn khiến cho các bạn cao ráo hơn, song song đó cũng thể hiện dáng vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên hơn cả đối với vẻ bên ngoài của chúng ta, vấn đề mà vài cái những chiếc váy bó, váy cạp cao không thể mang đến được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét