Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài cách bố trí tủ quần áo bắt mắt dành cho chị em bạn gái

Mình lúc nào cũng mong muốn có 1 tủ quần áo sắp đặt trông thật là đẳng cấp giống như nhiều quý nàng mộ điệu, cơ mà để mà thực thi được chuyện đấy quả thật là việc không dễ bởi họ có các phương pháp riêng biệt của chính mình. Do đó ở trong bữa nay, chị em mình hãy thử tìm hiểu những phương pháp tổ chức tủ quần áo nổi trội đấy nhé.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật là khó khăn để bạn quyết định rằng chúng ta sẽ đem bỏ quần áo gì một khi đã dùng qua một mùa thời trang. Không hề riêng gì mình mà bất kể quý cô nào cũng thế. Nhiều lúc có các item mình không mặc tới nhưng bạn cũng không thể nỡ lòng vứt chúng đi. Thế thì, hãy cân nhắc lại các item không còn dùng đến nữa & sắp xếp nó ở 01 góc bên trong tủ quần áo để mà dành chỗ cho những set quần áo ưu tiên của bạn. Còn nếu nuối tiếc chúng ta hãy phối hợp nó chung với những set đồ khác. Không nên để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi là phái đẹp do thế cứ cách độ vài tuần chúng ta lại sắm thêm vào một vài bộ trang phục.

tu quan ao
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng tối ưu tủ quần áo của bạn



Hãy cố gắng sử dụng toàn bộ những thứ có thể chứa bên trong tủ đồ của bạn như là những góc trong, những ngăn cách hay là những giá đỡ, các chỗ mối nối đều có thể giúp chúng ta tăng thêm độ chứa ở tủ đồ nhà mình

Dùng móc treo vừa vặn



Bạn hãy mua sắm móc nhựa cứng hay móc gỗ để mà máng đồ hay là dạng móc tiện lợi cho việc bố trí, chỉ cần chúng vừa vặn cùng với không gian và đem đến một sự nhất quán ở trong giải pháp sắp xếp.

Phân loại quần áo & phân chia gamme màu



Áp dụng sự chuyến tiếp của gamme màu để có thể làm tăng sự cuốn hút bên trong tủ quần áo nhựa nhà mình như sau: hãy phân loại nó đi theo từng tông màu & xtyle nào. Chẳng hạn, mình bố trí thành nhóm những quần áo để đến công sở, ở nhà, đi chơi,… hay là cũng có thể phân loại đi theo mỗi 1 nhóm tone màu, từ đậm tới nhạt, chung gam,... phân chia thành 1 vài khu riêng biệt chả hạn. Biện pháp này ngoài việc làm tăng thêm sự đẹp mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp các bạn tìm kiếm áo quần linh hoạt nhiều hơn.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay

Cẩn thận với những kiểu túi xách tay



Kích cỡ & chất vải khác nhau của những chiếc túi xách tay luôn khiến rất nhiều bạn gái phải thấy nhức đầu mỗi khi sắp xếp ở trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cứ cho chúng 1 không gian riêng tách lập cùng áo quần của các bạn hay còn có thể đựng nó trong túi vải thế nhưng cũng cần để ý để túi xách không bị móp méo hoặc là biến dạng trong lúc cất trữ. Có thể nhét giấy báo ở trong túi để có thể giữ lại được form túi.

Treo áo quần một cách phù hợp



Đừng nên xem thường quá tình này vì nếu không thực thi đúng đắn, áo quần & đồ phụ kiện của bạn sẽ rất dễ bị hư hại. Chẳng hạn như, vải dệt kim hạn chế treo lên móc áo mà cần phải gấp lại để không bị tạo nên nếp lồi và bị giãn vải. Mong rằng cùng 1 vài cách xếp đồ nếu trên các bạn sẽ có thể sử dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là giữ gìn quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét