Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số mẹo vặt về máy đánh trứng dành cho chị em nội trợ

Thời nay có khá nhiều mặt hàng phòng bếp xuất hiện phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của người nội trợ, chúng giúp chúng ta đỡ hao tốn thời giờ, công sức cũng như là đạt được khẩu vị thơm ngon nhiều hơn. Đối với một số quý nàng ưa thích làm bánh ngọt thì sự ra đời của những loại máy đánh trứng quả thật là người hỗ trợ lý tưởng để mà giải quyết hết đống bột mà mình cần bỏ ra cả tiếng đồng hồ để mà đánh cho mịn đều.

Tìm chọn dạng máy đánh trứng có nhiều tính năng



Nhiều chị em phụ nữ vẫn nghĩ rằng máy đánh trứng chả mấy cần lắm do thế không mấy muốn sắm sửa, vì bởi vẫn có rất là nhiều cách khác nhau để mà tán trứng và đánh bột như xài đũa cây hay là 01 cái whisk, thế nhưng việc này sẽ vô cùng tốn thời giờ & làm chị em mình "xụi lơ" đôi tay nếu muốn tạo được độ sánh mịn mình muốn, đôi lúc còn đánh không đều. Nhất là, những khi đánh bột bánh bông lan, rất là nhiều hương liệu cầu kì 1 chiếc máy đánh trứng quả là khó có thể thiếu.

may danh trung

Nếu thi thoảng chúng ta nướng vài chiếc bánh để mời người thân thì mẫu máy đánh cầm tay sẽ khá là thuận tiện, vì bởi chúng có cân nặng khá nhẹ nhàng & cấu tạo gọn nhẹ, có thể sử dụng để đánh trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay đang có 2 dòng máy đánh trứng philip phổ biến đấy là: sản phẩm máy đánh cầm tay (handmix) & loại máy đánh cố định. Thế nhưng máy cầm trên tay có nhược điểm là cần phải cầm tay nên sẽ khá mỏi khi mà cầm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng để bàn phần nhiều có mức giá nhiều hơn dù thế bù lại chúng có nhiều tiện lợi hơn hẳn & hiệu suất vận hành cũng mạnh hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 2 que tán bột, 01 chân đế & 1 lồng đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng handmix chủ yếu sử dụng để mà trộn bột nhẹ hay là quánh đều các loại chất lỏng, còn mà để nhào 1 số loại bột khó đánh hơn sẽ khá là khó khăn, bên cạnh đó khi mà sử dụng máy handmix bạn phải luôn nắm giữ tay thật là chắc chắn vì độ rung của thiết bị khá cao. Trong trường hợp chỉ mần một số dạng bánh đơn giản thì bạn có thể tha hồ xài loại máy đánh này tuy nhiên một số công đoạn khó hơn thì bạn hãy lựa chọn máy đánh trứng để bàn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn & cả nhà, bạn sẽ có thể chọn sắm 1 trong 02 kiểu máy trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách



Khi đặt máy vào trong thố trứng, bạn hạn chế đặt que cắm thẳng xuống mà phải hơi hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu sử dụng máy đánh trứng handmix thì hãy gắng giữ thân máy không di động bạn nhé, có nghĩa là mình hãy cố gắng cầm thật chắc cổ tay, đừng đung đưa thân máy để mà hạn chế làm văng bột ra bên ngoài. Nếu cảm thấy quá đỗi khó hãy để cho thân máy đứng yên và đảo thau bột nhè nhẹ.

1 máy đánh trứng luôn có ba mức công suất. Chúng ta nhớ chọn từ thấp nhất tới cao nhất. Đừng nên đổi chế độ bất thình lình vì sẽ ảnh hưởng đến độ phồng mịn. Ngược lại một khi đã tăng, mình không được giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét