Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm suông dự tiệc theo dáng vóc

Để ăn mặc đẹp cùng đầm suông dự tiệc, các bạn cũng phải biết chọn sắm cho mình một cái đầm phù hợp với dáng vóc. Item này được xem là 1 trong các item không thể nào thiếu được của mỗi cô gái. Nó khi nào cũng có mặt ở trong tủ áo quần và được coi là item được ưa chuộng nhứt trong các trang phục được ưa thích.

Đối với rất nhiều bạn nữ, nhất là 1 số bạn ưa thích đi tiệc vấn đề tìm mua 1 loại đầm cho thật sang trọng thật nổi bật chính là điều mà họ quan hoài hơn hết. 1 chiếc đầm suông dự tiệc phong cách thì vẫn chưa đủ mà chúng cần phù hợp với vóc dáng của người mặc nữa.

Chọn đầm suông dự tiệc phù hợp với vòng một



Cần phải ước tính vòng ngực của các bạn thật tinh tế để xác định kích cỡ & hình dáng của chúng. Nếu mang một vòng 1 đầy đủ thì những bộ đầm suông dự tiệc với cổ áo chữ V, chít bụng sẽ giúp cho người bận có 1 phom người rất sexy. Thiên hướng đầm suông dự tiệc hiện tại đấy là đừng nên chọn những dạng quá cầu kỳ và nổi bật ví dụ nhúm bèo, xếp li, đính nhiều tua rua,… Nếu bạn sở hữu vòng 1 tương đối nhỏ nhắn thì phải chọn lựa kiểu cổ lá sen kết hợp cùng áo nịt ngực để vòng 1 được đều đặn hơn.
Nếu chị em phụ nữ sở hữu bờ vai rộng song lại mong muốn sử dụng đầm ôm nên chọn nữ trang đơn giản, nhẹ nhàng và hòa hợp với bộ cánh đang mặc. Đồng thời, lắc tay vintage & dây chuyền vàng thích hợp với mọi chiếc đầm suông dự tiệc.

vay dam

Tìm chọn đầm suông thích hợp với vòng eo


Nếu mang dáng vóc quả lê, các bạn nên chọn lựa chiếc đầm có phần viền cổ áo, chúng sẽ giúp cho phía trên và dưới của bạn được thăng bằng, tạo ra cảm giác hài hòa. Đồng thời các bạn vẫn có thể lựa chọn được một số kiểu đầm ôm có dây. Còn với nhiều cô bạn mang phần hông khá to lớn thì tuyệt đối không nên chọn các kiểu đầm ôm bởi vì chúng có thể làm lộ rõ nhược điểm “chết người” này đấy nghen.

Chọn lựa một số dạng đầm suông dự tiệc có thể tạo ra sự nhấn nhá cho đường cong cơ thể quyến rũ



Đối với nhiều chị em sở hữu nhiều đường nét đẫy đà, cần chọn mua một số chiếc áo có cổ chữ V, ôm sát hoặc lộ bờ vai đảm bảo bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc cùng một x-tyle thiệt sang trọng, thật sexy. Nhứt là để tạo đường nét ấn tượng, bạn nên có sự nhấn nhá ở vòng 2 của chính mình bằng dây lưng hay 1 số dải chiếc đai. Nhiều bạn gái có form người nhỏ thì chỉ nên mặc những kiểu đầm có nhiều tông màu song cần chọn phụ kiện kèm theo tương ứng với màu của bộ đầm suông dự tiệc – đó là lưu ý sơ đẳng dành cho người có dáng vóc bé nhỏ.

Dù các bạn có sở hữu dáng người như thế nào đi nữa, nếu như khéo léo trong bước lựa chọn đầm suông dự tiệc thì các bạn sẽ trông vô cùng hấp dẫn và tự tin những lúc mặc nó đi tới bất kì nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét