Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn tủ quần áo phù hợp với căn nhà

Đối với 1 căn nhà vừa xây có dự tính sắm các thứ thì cách thức chọn mua 1 chiếc tủ đồ cũng cần tìm hiểu thật cẩn thận. Tủ quần áo chính là một thứ đặc biệt ở trong mỗi gia đình nhỏ & bất kỳ gia đình nào cũng phải có. Tùy vào các nhu cầu khác nhau, phí tiền khác nhau mà bọn họ tìm mua cho ngôi nhà của mình những mẫu tủ áo quần riêng biệt từ tủ gỗ giá thành cao tới các kiểu tủ vải chỉ vài trăm ngàn đồng. Mọi người đã biết tiêu chí để chọn 1 loại tủ áo quần thích hợp?

Khi mà hiện tại, 1 số món đồ ở trong ngôi nhà luôn luôn được cải thiện từng ngày để thỏa mãn yêu cầu đổi mới cũng như là modern & hữu dụng hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo hiện nay cực kỳ đa dạng về kiểu mẫu & sắc màu. Những mẹo nhỏ ở dưới đây sẽ giúp cho các bạn mau chóng biết được thị hiếu của chính mình về một loại tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao

Loại vật liệu


Trước nhất, các bạn phải xác định nguyên liệu của cái tủ đồ. Có thể dễ dàng nêu ra một số vật liệu chẳng hạn như cây gỗ, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với những ngôi nhà hiện tại thì tủ quần áo bởi loại vật liệu cây gỗ là sự lựa chọn cực chuẩn dù giá trị của chúng cũng cực kỳ phong phú dựa vào chất lượng, mẫu mã và size. Song song với 1 số dạng cây gỗ tự nhiên còn có các loại gỗ công nghiệp có mức giá thấp hơn bởi thế được nhiều người yêu chuộng. Tủ áo quần bằng nhựa cứng & sắt là các chất liệu khác thế nhưng chúng được đánh giá là chẳng an toàn với nhiều tổ ấm có trẻ con, bên cạnh đấy chất lượng cũng chả bằng với loại vật liệu gỗ.

Sắc màu



Những khi lựa chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, lời khuyên đó là cần phải tìm hiểu tư vấn của các kiến trúc sư hay là những người có kinh nghiệm. Tại vì 1 cái tủ đồ được phối mix sắc màu hài hòa với căn nhà ví dụ màu sơn, sắc màu 1 số món đồ bên trong khác thì luôn mang đến nét đẹp tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn mới lạ hay tạo điểm nhấn thì thử điểm nét thêm các hoa văn nổi trội chớ đừng thay tone màu.

Size


Đây cũng là 1 trong các tiêu chuẩn thiết yếu những lúc chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt tủ quần áo, bạn nên ước tính tương đối đúng đắn diện tích phòng ngủ & vị trí để tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích thước tương xứng. Trong trường hợp căn phòng ngủ có diện tích to lớn mà tủ áo quá bé thì không đủ mục đích sử dụng và hạn chế vẻ thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Trái lại nếu như ngôi nhà quá nhỏ mà tủ áo quần lại lớn quá sẽ mang tới cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Cuối cùng chính là mức giá



Giá thành cũng là một điểm quan trọng, tác động rất to lớn đến lựa chọn của bạn. Trong trường hợp có ít kinh phí thì bạn hãy lựa chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" ví dụ cây gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Đổi lại nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc 1 vài loại gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét