Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những cách phối hợp áo sơ mi nữ dành riêng cho giới nữ

Cùng với thời gian, những xu hướng về thời trang đã và đang thay đổi liên tục, đem đến hàng loạt trào lưu thi đua nhau xuất hiện, đổi cho nhau không ngừng, tuy vậy, trong đấy luôn luôn có một vài loại đồ nhất định còn mãi với thời đại, chiếm giữ vai trò khó lòng nào thiếu đi được của mình. Thuộc mẫu áo luôn phải có, áo sơ mi nữ thể hiện vị trí đặc biệt nhất cùng nhiều kiểu mặc đồ dành cho thời trang Xuân Hè 2016, mang đến vẻ ngoài dịu dàng cho bạn nữ.

Một vài cách kết hợp đồ dành cho áo sơ mi nữ



Đối với khí hậu tràn đầy nắng đẹp mùa này, ngoài những phong trào nổi tiếng khác, thì bạn nữ cũng làm đẹp cho mình cùng với mẫu áo sơ mi nữ thông qua những cách phối đồ cực kì phổ biến. Sự thật là kiểu áo sơ mi nữ quyến rũ thế này có thể kết hợp cùng với bất cứ kiểu trang phục nào đó từ tủ quần áo của các nàng. Áo sơ mi nữ mặc cùng kiểu quần âu suông thẳng đại diện từ phong cách lịch sử, dịu dàng mà cũng đầy ma lực hấp dẫn. Nếu như bạn thích đặc biệt khi xuống phố, thì hãy tìm mua 1 mẫu quần âu cạp lưng cao để khiến cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của mình 1 cách hiệu quả.

ao nu

Trong khi phong trào kiểu giày slip-on hiện nay đang hot thì chiếc áo sơ mi nữ màu trắng, bận cùng với kiểu quần âu suông cũng là một phong cách kết hợp đồ thu hút hiện nay. Khi mặc áo sơmi với quần âu suông vừa đem lại tâm trạng tự tin, hơn thế nữa, mẫu giày slip-on để thay cho những kiểu cao gót nơi công sở hàng ngày cũng sẽ khiến bộ đồ có vẻ trẻ trung lên. Thay cho chọn áo sơ mi nữ trắng, các bạn cũng hãy thử chọn một vài tone màu khác nhau cũng như loại cổ áo phù hợp để có thể thay đổi suốt một tuần. Để có thể nhấn nhá cho chiếc sơmi, các bạn cũng có thể điểm tô chúng cùng trang sức vòng đeo cổ, giúp bộ trang phục thêm phần nữ tính.

Một trang phục hiện cũng “thống lĩnh” ở thời trang xuân hè 2016 đó chính là mẫu quần culottes, chỉ cần mặc 1 cái áo sơ mi nữ pastel sơ vin với loại quần trên là các bạn đã tự mang đến cho mình vẻ ngoài cực “gu” nổi bật luôn rồi.

Sang trọng phối sơ mi nữ cùng váy



Thử việc phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những loại trang phục chất liệu vải jeans hay là denim nếu như muốn bản thân trở nên cá tính hơn nữa. Cụ thể hơn, các bạn gái sẽ tạo chú ý khi dạo phố dù chỉ mặc mẫu đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ màu trắng, một chiếc quần jeans và chiếc áo khoác kimono cùng tông. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ tông nhạt nhẹ nhàng thì cho dù mặc áo sơmi đó với chân váy midi lúc nào sẽ đều mang đến cái nhìn sang trọng tới cho người mặc không kể đến cơn sốt về thời trang có thay đổi như thế nào. Đồng thời nhằm thêm sự thanh lịch, các bạn nữ nên diện chân váy midi mang điểm nhấn là những cắt may thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét